Jigsaw (Saw - 2017)

Cùng với lượng fan hâm mộ đông đảo, Jigsaw trở thành một biểu tượng của dòng phim kinh dị hiện đại cùng con búp bê mang mặt nạ.


Ai nói rằng phim kinh dị chỉ có những cảnh máu me chết chóc, là những màn rượt đuổi điên cuồng giữa kẻ giết người và nạn nhân. Ngoài những yếu tố kinh dị thường thấy đó, trong loạt phim Saw, ta còn được trải nghiệm những triết lí nhân sinh sâu sắc, nhận ra còn nhiều điều xấu xa còn tồn đọng trong xã hội hỗn loạn. Tội ác của một con người dù có được che giấu trong cái rương lớn khóa chặt lại và cất kĩ đi, nhưng sớm hay muộn họ cũng phải trả giá cho những gì mình gây ra. Jigsaw tự coi mình thay trời hành đạo, hắn bắt đầu bằng cách phân tích nạn nhân của mình, từ công việc, gia đình, thói quen hàng ngày để tìm cách ra tay, bắt họ vào trong căn phòng với những dụng cụ, máy móc công phu, tỉ mỉ do hắn chế tạo.


Đối với những nạn nhân bị hắn bắt về, Jigsaw luôn cho họ một lựa chọn, khác với những kẻ sát nhân khác lấy giết chóc làm niềm vui, Jigsaw không tước đoạt hết tất cả, vẫn cho phép họ được lựa chọn, trả lời cho câu hỏi sống hay chết, Jigsaw không tự tay giết ai cả, tự chính họ giết chết chính mình. Hắn chỉ ở bên ngoài vui thích xem nạn nhân của hắn giãy giụa thoát khỏi đống đồ chơi do hắn tạo ra, hắn khoái chí khi bản năng sinh tồn của con người được đẩy tới giới hạn, liệu khi đứng trước sự sống và cái chết, con người có chịu hi sinh một điều gì đó dù là chịu đau đớn cắt bỏ đi một phần thân thể để tìm ra con đường sống.


Điểm IMDb: 5.7

Điểm Tomatometer: 31%

Điểm đánh giá từ khán giả: 89%

Jigsaw (Saw)
Jigsaw (Saw)
Jigsaw (Saw - 2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy