Jio Health Việt Nam

top 5
Trương Yến Thyy

Jio Health Việt Nam là địa chỉ lựa chọn hàng đầu cho những người đang tìm kiếm dịch vụ y tế tại nhà chất lượng và chuyên nghiệp. Đội ngũ điều dưỡng chuyên gia tại Jio Health Việt Nam được đào tạo chuyên sâu mà còn tích lũy ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại các bệnh viện danh tiếng. Quá trình tuyển chọn điều dưỡng được thực hiện một cách cẩn thận, đảm bảo chất lượng thông qua phỏng vấn chuyên môn và xem xét các đánh giá từ khách hàng cũng như đối tác cộng tác.

Dịch vụ của Jio Health Việt Nam chất lượng mang lại sự tận tâm và linh hoạt đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đội ngũ điều dưỡng sẽ đến tận nhà để hỗ trợ người thân của bạn trong quá trình phục hồi, mang lại không gian thuận lợi và tối ưu về riêng tư. Họ luôn trong trạng thái giúp bạn trong mọi việc chăm sóc người thân và đồng hành chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để gia đình có thể tự chăm sóc người thân một cách hiệu quả.

Với ứng dụng di động của Jio Health, việc liên lạc và tương tác với điều dưỡng cũng như chuyên gia chăm sóc sức khỏe trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Bạn có thể trò chuyện và thậm chí thực hiện cuộc gọi video ngay trong ứng dụng, giúp giảm thiểu sự cản trở và tạo ra trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bạn và gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 636 893

Email: support@jiohealth.com

Website: https://jiohealth.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/JioHealthVietnam

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Jio Health Việt Nam
Jio Health Việt Nam
Jio Health Việt Nam
Jio Health Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy