J&T EXPRESS

top 3
Mai Liên

J&T Express là một cái tên khá mới trong ngành vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, J&T vẫn sở hữu cho mình những điểm nổi bật về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh. Công ty có hệ thống mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng, phủ sóng các thành phố lớn, khu vực vùng sâu vùng xa hay hải đảo trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Mạng lưới chúng tôi dựa trên nguyên tắc "Không loại trừ bất kỳ vị trí địa lý nào".


J&T Express có thể vận chuyển được đa dạng, hầu hết loại hàng hóa. Đặc biệt, có thể vận chuyển hàng với kích thước lớn, trọng lượng có thể lên đến 70kg, giảm nhẹ gánh nặng hàng to. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển phát tiêu chuẩn J&T Express, hàng hóa được đội ngũ "áo đỏ" đến tận nơi lấy đi. Quá trình tiếp nhận và vận chuyển sử dụng nhiều loại hình vận tải, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


Trong quá trình hoạt động, J&T Express tích hợp tối ưu công nghệ thông tin tiên tiến, hiện đại nhằm nâng cao tính kịp thời và chất lượng phục vụ. Cụ thể, công ty sẽ sử dụng hệ thống để giúp khách hàng có thể tự mình kiểm tra tình trạng đơn hàng. Ngoài chi phí hợp lý, công ty mong muốn được đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả trong các dịch vụ chuyển phát đến với khách hàng. Sự trẻ trung, năng động của J&T Express sẽ giúp bạn hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 423 Ng. Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 691 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm tại hệ thống: https://jtexpress.vn/vi/tracking?type=office-point
Điện thoại: 1900 1088
Email: cskh@jtexpress.vn
Website: https://jtexpress.vn/
J&T Express
J&T Express
J&T Express
J&T Express

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy