Top 5 Tác giả tiểu thuyết lãng mạn Châu Âu nổi tiếng nhất

  1. top 1 Maureen Child
  2. top 2 Debra Mullins
  3. top 3 Linda Howard
  4. top 4 Margaret Pemberton
  5. top 5 Judith McNaught

Judith McNaught

Judith McNaught sinh ngày 10 Tháng năm 1944 ở San Luis Obispo, cô theo học chuyên ngành Kinh doanh tại Đại học Northwestern. Cô kết hôn với một nha sĩ St. Louis và đã có hai con, một con gái, Whitney, và một đứa con trai, Clayton, trước khi ly hôn. Trước khi đạt được thành công như là một nhà văn, McNaught đã từng làm việc như một trợ lý giám đốc cho một đoàn làm phim, một trợ lý điều khiển của một công ty vận tải lớn, chủ tịch của một công ty tuyển dụng tạm thời, và chủ tịch của một công ty tìm kiếm điều hành.


Judith McNaught cũng là sản xuất đầu tiên nữ điều hành tại một đài phát thanh CBS.Cô gặp người chồng thứ hai, Michael "Mike" McNaught, trong khi làm việc như một trợ lý giám đốc cho một đoàn làm phim, làm việc trên một bộ phim cho một General Motors phân chia. McNaught là giám đốc quan hệ công chúng cho công ty. Giữa họ, họ có bảy người con, hai cô và năm của mình từ một cuộc hôn nhân trước. Chồng cô khuyến khích cô ấy để viết, mua cho cô một chiếc máy đánh chữ mới và được hỗ trợ thông qua các năm mà các nhà xuất bản từ chối tiểu thuyết của bà.


Bản thảo đầu tiên của Judith McNaught là Whitney, My Love, mà cô đã viết giữa năm 1978 và 1982. Sau khi gặp khó khăn trong việc bán cuốn tiểu thuyết đó, cô đã viết và bán Tender Triumph vào đầu năm 1982. Cô đã nhận được bìa sách cho Tender Triumph vào ngày 20 tháng 6 năm 1983 - ngày sau khi chồng cô bị chết trong một tai nạn. Trong số những tác phẩm của Judith McNaught mình thích nhất cuốn: Whitney, my love. Ngoài ra tác giả còn có rất nhiều tác phẩm khác như: Điều kỳ diệu, Yêu em cho đến hơi thở cuối cùng, Hơn cả tuyệt vời, Hoàn hảo, Người bảo hộ, Như cõi thiên đường, Tia sét xanh, Một lần và Mãi mãi, Vương quốc của những giấc mơ, từ khi có em....

Judith McNaught
Judith McNaught
Tác phẩm của Judith McNaught
Tác phẩm của Judith McNaught

Top 5 Tác giả tiểu thuyết lãng mạn Châu Âu nổi tiếng nhất

  1. top 1 Maureen Child
  2. top 2 Debra Mullins
  3. top 3 Linda Howard
  4. top 4 Margaret Pemberton
  5. top 5 Judith McNaught

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy