Karaoke Las Vegas

top 1
Phương Trinh

Karaoke Las Vegas là một địa điểm giải trí sang trọng tại Đà Nẵng. Karaoke Las Vegas có cơ sở vật chất, thiết bị âm thanh khang trang và hiện đại với hệ thống âm thanh và ánh sáng đẳng cấp.


Với những dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng, miễn phí trang trí – setup sinh nhật, Las Vegas chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, tiệc tùng... Quán có 12 phòng Karaoke được thiết kế ấn tượng, tinh tế với sức chứa lên tới 40 người mỗi phòng. Đi cùng với đó là dàn nội thất sang trọng, hệ thống âm thanh ánh sáng đẳng cấp bậc nhất Đà Thành, cung với kho bài hát luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Las Vegas hứa hẹn sẽ là một nơi vui chơi ca hát về đêm đáp ứng đủ các tiêu chí Sang-Xịn-Mịn.


Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng, Las Vegas Karaoke còn mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng phục vụ và tạo điều kiện hoàn hảo để bạn có một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm karaoke chất lượng tại Đà Nẵng, hãy ghé thăm Karaoke Las Vegas.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Đ. 2/9, Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0925 712 222
Fanpage:
www.facebook.com/lasvegaskaraokedn
Giờ mở cửa:
Luôn mở cửa

Karaoke Las Vegas
Karaoke Las Vegas
Karaoke Las Vegas
Karaoke Las Vegas
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy