Katy Perry

Là ca sĩ nổi tiếng của Hollywood, nhạc sĩ và diễn viên xuất sắc, Katy Perry được sinh ra vào ngày 25 tháng 10 năm 1984. Katy bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của cô ở tuổi 15, cô tham gia vào một học viện âm nhạc và học tiếng Ý trong học viện Opera. Katy Perry là một trong những giám khảo cho cuộc thi ca hát của chương trình truyền hình American Idol.


“I Kissed a Girl” dù còn gây nhiều tranh cãi về nội dung quảng bá nhưng nó vẫn trở thành một bản hit số một ở nhiều quốc gia, thúc đẩy doanh số bán hàng cho album của Katy Perry. Với đĩa đơn thứ hai vui nhộn, hấp dẫn “Hot N Cold” cũng chứng tỏ được sự nổi tiếng không nhỏ, album phần lớn do Perry tự viết cuối cùng đã có doanh số hơn một triệu bản tại Hoa Kỳ. Khi “Last Friday Night (TGIF)” lọt vào top đầu của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vào giữa năm 2011, Perry đã giành được kỷ lục 5 ca khúc giữ vị trí No.1 trong một album duy nhất.


Katy Perry có giọng hát đặc biệt đã thu hút Steve Thomas- người đã giúp cô bước vào thế giới giải trí năm 1999. Part of Me, The One That Got Away, Wide Awake, Last Friday Night, Teenage Dream, Hot N Cold, I Kissed A Girl, California Gurls, Firework là những ca khúc nổi tiếng đã khiến tên tuổi của Katy Perry vang danh khắp Hollywood.

Katy Perry
Katy Perry
Katy Perry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy