Kem bắt sáng Sace Lady

Nếu bạn muốn sở hữu một make-up trông thật nổi bật khi tham dự những sự kiện vào buổi tối, thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh thì một bước trang điểm không thể thiếu chính là sử dụng Highlighter (bắt sáng). Toplist xin giới thiệu đến các bạn Kem bắt sáng Sace Lady sẽ là trợ thủ đắc lực giúp thăng hạng nhan sắc của bạn chỉ trong tích tắc và trở thành tâm điểm trong bất kì buổi tiệc nào.


Sản phẩm có dạng kem lỏng nhẹ dễ tán đều và nhanh chóng bám vào lớp nền trang điểm một cách tự nhiên, ánh nhũ lấp lánh nhẹ nhàng vừa phải giúp bắt sáng cực kì tốt mà không hề bị quá lố, thích hợp sử dụng cho nhiều vùng da khác nhau như gò má, xương quai xanh, mí mắt, cổ, xương chân mày…Khiến bạn trông thu hút hơn bao giờ hết.


Thành phần:

  • Polyglyceryl-3 diisostearat, PEG 30 Dipolyhydroxystearate, Decamethylcyclopentasiloxane, Distillates(petroleum) Hydrotreatedmiddle, Dimethiconol, Polydimethylsiloxane, Silica, Water, Glycerol, Glycerine, Propylene Glycol, Magnesium sulphate...


Công dụng:

  • Kết cấu dạng kem lỏng độc đáo của sản phẩm cung cấp sự mềm mại để tạo ra một lớp nền lấp lánh nhưng mỏng nhẹ với độ che phủ để đạt được kết quả mà bạn mong đợi từ một loại phấn bắt sáng dạng lỏng.
  • Công thức nhẹ nhàng, dễ tán có thể được sử dụng trên da trần hoặc trên lớp nền để có một làn da sáng lấp lánh. Kem trang điểm bắt sáng dạng lỏng tôn lên tông màu da từ nhẹ đến trung bình để tạo ra một làn da sáng đẹp và tuyệt vời.
  • Kem bắt sáng dạng lỏng với các sắc tố bắt sáng giúp bổ sung ánh sáng cho khuôn mặt để có làn da sáng như sương.
  • Những giọt ngọc trai có thể sử dụng để tán và làm nổi bật để tạo ra vẻ ngoài rực rỡ.
  • Bắt sáng dạng lỏng tăng cường tất cả các tông màu và sắc da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng mút trang điểm ẩm, cọ trang điểm tổng hợp hoặc ngón tay thoa lên bất kỳ phần nào trên khuôn mặt và cơ thể.
  • Có thể trộn với kem dưỡng ẩm để có làn da sáng đẹp toàn diện.


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-bắt-sáng-SACE-LADY-6ml-dạng-lỏng-nhẹ-nhàng-ánh-kim-cương-lấp-lánh-cao-cấp-i.857777679.20653725962?

Kem bắt sáng Sace Lady
Kem bắt sáng Sace Lady
Kem bắt sáng Sace Lady
Kem bắt sáng Sace Lady

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy