Kem cạo râu dưỡng ẩm CM24 Shaving Cream

Cạo râu là việc mà hầu như nam giới đều phải thực hiện hằng ngày. Mặc dù quen thuộc là thế nhưng không phải ai cũng biết cách cạo râu sao cho đúng và an toàn cho da. Hầu hết các anh trai đều cạo râu bằng dao cạo thôi mà quên đi một trợ thủ đắc lực giúp cho việc cạo râu trở nên dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn, đó chính là kem cạo râu. Kem cạo râu dưỡng ẩm CM24 Shaving Cream - sản phẩm đến từ CM24 là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành cho nam mới được phát triển bởi Coolmate. Được ra đời trong giai đoạn nam giới Việt Nam đang ngày càng quan tâm việc chăm sóc bản thân, CM24 với sứ mệnh mang đến một giải pháp chăm sóc cá nhân tinh tế, chất lượng cùng mức giá hợp lý dành cho đấng mày râu.


Kem cạo râu dưỡng ẩm CM24 Shaving Cream với các thành phần từ chiết xuất rau má, trà xanh, cây phỉ, tinh dầu lá tràm trà giúp dưỡng ẩm, duy trì làn da căng bóng, làm dịu cấp tốc làn da kích ứng và nhạy cảm, hỗ trợ giảm mẫn đỏ và ngứa, mùi hương thư giãn khi sử dụng.


Thành phần:

  • Water, Glycerin, Palmitic Acid, Lauric Acid, Stearic Acid, Potassium Hydroxide, Cocamidopropyl Betaine, Sorbitan Olivate, PEG-100 Stearate, Sodium Benzoate, Glyceryl Stearate, Sodium Chloride, Fragrance, Hydroxyethylcellulose, Disodium EDTA, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Acetate, Butylene Glycol, Cellulose, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Centella Asiatica Extract, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Illicium Verum (Anise) Fruit Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract.


Công dụng:

  • Dưỡng ẩm và duy trì làn da căng bóng, làm dịu cấp tốc làn da kích ứng và nhạy cảm, cung cấp dưỡng chất phục hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
  • Bảo vệ và chống lại các tác nhân gây lão hóa cho da (UVB, thoái hóa collagen) tăng cường độ ẩm và duy trì làn da mềm mại.
  • Sát khuẩn các vết thương ngoài da.
  • Hỗ trợ giảm mẫn đỏ và ngứa, mùi hương thư giãn.
  • Làm dịu các vết thương hở miệng do trầy xước và côn trùng cắn trên da, làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Rửa mặt và để da còn ẩm để tăng hiệu quả khi sử dụng kem cạo râu.
  • Bước 2: Thoa một lớp kem dày và đều lên vùng da cần cạo.
  • Bước 3: Dùng dao cạo râu theo chiều râu mọc và rửa sạch vùng đã cạo bằng.


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-cạo-râu-có-dưỡng-ẩm-100ml-thương-hiệu-CM24-i.24710134.20154753438?

Kem cạo râu dưỡng ẩm CM24 Shaving Cream
Kem cạo râu dưỡng ẩm CM24 Shaving Cream
Kem cạo râu dưỡng ẩm CM24 Shaving Cream
Kem cạo râu dưỡng ẩm CM24 Shaving Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy