Kem dưỡng trắng da Whoo Whitening & moisture cream

Whoo hay với tên gọi khác là The history of Whoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn thuộc tập đoàn LG Household Care - Hàn Quốc. Tên gọi gợi nhớ nét cao quý của những vị hoàng hậu trong cung đình xưa, cũng như sự thanh lịch của phụ nữ Châu Á. Các sản phẩm có chứa nhân sâm hoang dã, hoa sen tuyết để tạo ra một làn da thanh lịch, tươi sáng tự nhiên. Whoo kết hợp công thức bí mật của triều đình, y học phương Đông, những nghiên cứu từ viện nghiên cứu mỹ phẩm Hàn Quốc để phù hợp với làn da của của người Á Đông.


Sản phẩm tập trung vào duy trì sự cân bằng của da, giải quyết các vấn đề về sự lão hóa da, chứ không tập trung vào những vấn đề da thông thường. Whoo ban đầu được sản xuất rất hạn chế, tuy nhiên, nhu cầu ngày càng cao đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đặc sắc. Với chiết xuất thảo mộc, các sản phẩm chăm sóc, dưỡng da, trang điểm của Whoo đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.


Trong đó kem dưỡng trắng da Whoo Whitening & moisture cream là một trong những sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược Hoàng cung quý hiếm, cung cấp dưỡng chất, cân bằng độ ẩm, dưỡng trắng da, hỗ trợ chống nắng, làm mịn nếp da, cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ. Kem giúp loại bỏ mọi vết thâm nám, những vùng da không đều màu đồng thời bổ sung độ ẩm giúp da luôn căng mịn. Sản phẩm bổ sung những dinh dưỡng cần thiết cho làn da trắng hơn, giảm vết xạm, giúp da hấp thụ nhanh dưỡng chất, chống lão hóa, làm cho da mịn màng, tươi trẻ hơn.


Ưu điểm vượt trội:

  • Dạng kem mềm mại như kem tươi, nhẹ nhàng trên da.
  • Thành phần có nguồn gốc thiên nhiên nên tác động rất nhẹ nhàng, không gây kích ứng.
  • Tác dụng chống nắng bảo vệ da với chỉ số SPF30/PA++
  • Làn da sáng dần hơn mỗi ngày nhờ nano – nhũ tương hóa.
  • Duy trì độ ẩm mịn lâu dài trên da.
  • Cảm giác khô thoáng như bột ngay khi thoa.

Giá: 2.300.000 đồng

kem dưỡng trắng da Whoo Whitening & moisture cream
kem dưỡng trắng da Whoo Whitening & moisture cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy