Kem lót ELF Hydrating Face

Kem lót ELF Hydrating Face là một sản phẩm kem lót có tác dụng tăng tăng độ ẩm cho làn da của bạn. Tạo ra một nền tảng hoàn hảo và rạng rỡ, trẻ trung cho làn da. Nguyên liệu được chiết xuất với nho và các loại vitamin A, C và E có lợi nuôi dưỡng và chống lão hóa. Làm giảm rõ ràng sự xuất hiện của nếp nhăn. Và thay đổi khuôn mặt của bạn trở nên hoàn hảo mịn màng. Đồng thời giúp cho việc trang điểm đẹp và giữ bền lâu hơn.


ELF Hydrating Face là một loại kem lót trang điểm, mịn và trong suốt, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ tán đều khắp mặt sau 5 phút bạn sẽ cảm thấy da mềm mịn, khô thoáng, không hề có cảm giác đang trang điểm và sẽ giữ lớp kem nền của bạn lâu trôi.


Sản phẩm đươc thiết kế nhẹ nhàng, thân chai tông xanh nhạt nhìn rất bắt mắt, vòi Pump tiện lợi giúp hạn chế tối đa sự tiếp xúc của sản phẩm với không khí và lớp vỏ dày ngăn tia UV rất tiện lợi. Kem lót ELF Hydrating Face kiểm soát dầu giúp điều chỉnh màu da, làm giảm nốt đỏ, tàn nhang trên da. Đặc biệt Sản phẩm dành cho hầu hết mọi loại da từ làn da thường tới da khô hay là da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Điểm quan trọng hơn cả khiến cho kem lót này được ưa chuộng đó chính là mức giá, nó có một mức giá rất dễ chịu mà chất lượng sử dụng lại rất hiệu quả. Kem lót ELF Hydrating Face của Mỹ Có tác dụng che lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, giảm dầu và giúp da mềm mượt. Giúp khuôn mặt sau khi Make up được tự nhiên và lưu giữ suốt cả ngày.


Công dụng của kem lót Hydrating Face

  • Với công thức đặc biệt tạo nên lớp lót dạng Gel, dịu nhẹ, thành phần tự nhiên để chống lại sự tiết dầu trên da, ngăn ngừa nếp nhăn để làn da trở nên hoàn hảo.
  • Kem lót ELF Hydrating Face của Mỹ chiết xuất từ hạt nho cùng các Vitamin A, C, E vừa giúp da căng mịn vừa dưỡng ẩm cấp nước tốt cho da.
  • Dạng lỏng và trong suốt như Lotion, dễ dàng thẩm thấu vào da.
  • Giữ lớp nền lâu hơn được khoảng 1-2 tiếng, da không bị đổ mồ hôi dù có hoạt động ngoài trời nhiều, có khả năng kiềm dầu tốt.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 270.000 đồng

Link mua hàng: https://tiki.vn/kem-lot-e-l-f-hydrating-face-primer-clear-p47791271.html

    Kem lót ELF Hydrating Face
    Kem lót ELF Hydrating Face
    Kem lót ELF Hydrating Face
    Kem lót ELF Hydrating Face

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy