Kem lót ngọc trai Guerlain Météorites Base Perfecting Pearls Anti-Dullness

Guerlain là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp được các chị em rất yêu thích với dòng sản phẩm kem lót vàng 24k dưỡng ẩm làm sáng da Guerlain L’or Base. Kem lót ngọc trai Guerlain Météorites Base Perfecting Pearls Anti-Dullness nằm trong top những loại kem lót tốt nhất, là loại kem lót cao cấp có tác dụng làm da bạn sáng mịn màng từ bên trong.

Thành phần:

  • Các thành phần nổi bật có trong kem lót ngọc trai Guerlain gồm có: Glycerin, Butylene Glycol, Sodium Hydroxide giúp hỗ trợ dưỡng ẩm chuyên sâu cho da; Dimethicone có khả năng lấp đầy những vết rãnh, nếp nhăn, tạo cảm giác mượt mà khi bạn chạm tay lên bề mặt da; bột nhũ ngọc trai lấp lánh giúp lớp makeup căng bóng tự nhiên; Alcohol giúp tăng cường độ kiểm soát dầu, giúp làn da khô ráo tuyệt đối.
  • Ngoài ra, kem lót Guerlain Terra Ora Météorites Pearls Base Light Diffusing Primer còn có một số các thành phần dưỡng da khác an toàn, lành tính và được kiểm nghiệm bởi bộ y tế.


Công dụng:

  • Với công thức dạng gel đặc biệt, có khả năng tự tiết chế theo từng màu da để làm đều màu da bạn, làm mờ các nếp nhăn cũng như che giấu khuyết điểm trên da bằng ánh sáng tinh khiết từ ngọc trai cao cấp.
  • Ngoài ra, kem lót Guerlain Météorites Perles còn dưỡng ẩm và làm sạch làn da, là bước khởi đầu hoàn hảo trong chu trình trang điểm hàng ngày của bạn. Trong duy nhất một bước, kem lót đặc biệt này sẽ hoàn thiện làn da của bạn.
  • Khi ấn vòi bơm, các hạt ngọc trai sẽ được tự động nghiền nhỏ ra hòa cùng với chất gel trong suốt tạo thành lớp bột hồng nhũ thấm hút ngay vào da, mang lại cảm giác mát lạnh, nhẹ nhàng, dễ chịu và thoải mái, ngoài ra còn giúp cho lớp make-up bám lâu suốt cả ngày. Những hạt nhỏ li ti màu hồng thực chất là những hạt nhũ trai nhỏ mịn với công dụng giúp da bắt sáng, rạng rỡ và nhìn vẫn rất tự nhiên.
  • Sản phẩm có dạng gel lỏng với kích thước hạt siêu nhỏ, siêu lấp lánh được phân tán đều trong lớp kem mượt mà và giàu ẩm. Vì vậy, kem lót Guerlain dễ dàng thẩm thấu nhanh chóng vào các tế bào bên trong làn da. Sản phẩm có tác dụng cung cấp độ ẩm nhằm mang lại làn da mềm mại, mịn màng, ẩm mượt, mà không gây bít lỗ chân lông.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bơm một lượng sản phẩm vừa đủ rồi nhẹ nhàng apply lên da, chờ một vài giây sau khi dùng kem lót là bạn có thể đánh nền và hoàn thiện lớp trang điểm.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-lót-ngọc-trai-GUERLAIN-Météorites-Base-Perfecting-Pearl-Anti-Dullness-i.143806323.7715543446?

Kem lót ngọc trai Guerlain Météorites Base Perfecting Pearls Anti-Dullness
Kem lót ngọc trai Guerlain Météorites Base Perfecting Pearls Anti-Dullness
Kem lót ngọc trai Guerlain Météorites Base Perfecting Pearls Anti-Dullness
Kem lót ngọc trai Guerlain Météorites Base Perfecting Pearls Anti-Dullness

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy