Kem nền

Kem nền là một loại mỹ phẩm được sử dụng rất nhiều khi trang điểm và là một bước không thể thiếu. Nó sẽ giúp che đi được những khuyết điểm thường gặp trên khuôn mặt như mụn, rỗ, tàn nhang, nám hoặc thậm chí là các vết chàm lâu năm.


Nhờ vào lớp kem nền mà da mặt của chúng ta trở nên mịn màng hơn, trắng sáng hơn đồng thời giúp các bước trang điểm sau đó như màu mắt, má hồng… lên màu đẹp và bền lâu hơn. Có nhiều loại kem nền khác nhau phù hợp cho mọi loại da với nhiều chức năng khác nhau không chỉ là che khuyết điểm như kiềm dầu, điều chỉnh tone da, bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài…. Do đó, trong bất kỳ bộ trang điểm nào dù là trang điểm cô dâu chuyên nghiệp hay trang điểm cá nhân đều cần có và phải lựa cho mình một loại kem nền thật tốt.

Trên thị trường hiện tại để tìm mua kem nền vô cùng dễ dàng khi có quá nhiều thương hiệu cạnh tranh nhau để có ra mắt những sản phẩm với chất lượng tốt nhất: BB cream, Kate Powderless Liquid, Maybelline... Tuỳ vào từng loại da hãy chọn cho mình kem nền phù hợp nhé!

Kem nền là bước không thể thiếu khi trang điểm
Kem nền là bước không thể thiếu khi trang điểm
Nhờ vào lớp kem nền mà da mặt của chúng ta trở nên mịn màng hơn
Nhờ vào lớp kem nền mà da mặt của chúng ta trở nên mịn màng hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy