Kem trị thâm nách, bẹn, mông Nuwhite H6

Chăm sóc da là một phạm trù rộng lớn và phương pháp này được xem là hoàn hảo khi mọi làn da khắp cơ thể đều được đảm bảo chăm sóc tốt nhất. Đây cũng là nỗi khổ của không ít chị em bởi có nhiều người sở hữu gương mặt sáng, làn da đẹp nhưng những vùng da bên trong đặc biệt là vùng nhạy cảm luôn gặp những vấn đề khiến cho họ cảm thấy tự ti với chính bản thân mình. Những tình trạng như thâm nách, bẹn hay vùng mông rất khó quan sát nhưng nó luôn khiến chị em khó chịu khi soi gương hoặc một vài sinh hoạt hàng ngày. Để giúp các giải quyết những trường hợp này, nhiều sản phẩm hỗ trợ đã ra đời với mong muốn giúp phụ nữ xóa tan những nỗi lo trên. Một trong những cái tên được lựa chọn không thể không nhắc đến chính là kem trị thâm nách, bẹn, mông Nuwhite H6

Thành phần có trong kem trị thâm nách, bẹn Nuwhite H6 Mibini Prudente

100% thiên nhiên là những gì ấn tượng nhất khi nói về sản phẩm này, điều đó đã nói lên phần nào những ưu điểm bên trong thành phần của Nuwhite H6:

  1. Chiết xuất tinh dầu gấc: Với thành phần beta-caroten, lycopen và vitamin E được bổ sung trong sản phẩm sẽ đảm nhận vai trò trung hòa các gốc tự do, giúp hỗ trợ phục hồi cũng như đẩy mạnh tái tạo da và hỗ trợ giảm nhẹ những tác động ảnh hưởng từ môi trường lên da.
  2. Vitamin C: Với hàm lượng 15% trong sản phẩm nên chúng đóng vai trò chống oxy hóa cao và giúp ngăn cản việc sản sinh sắc tố da. Ngoài ra, vitamin C còn hỗ trợ triệt tiêu việc hình thành gốc tự do gây tình trạng lão hóa da và giảm nám, đốm nâu cũng được thể hiện khá đáng kể.
  3. Vitamin E: Hàm lượng 15%, đây là sự bổ sung hoàn hảo bởi khi 2 loại vitamin E và C kết hợp với nhau sẽ giúp tăng cường khả năng dưỡng da giúp cải thiện sự khỏe mạnh và mang lại sức sống tích cực cho da, Ngoài ra, công thức này còn có khả năng chống tia cực tím cao nhờ việc tạo ra một màng che chắn giúp da được bảo vệ tương đối an toàn.
  4. Hydroxyquinon: Chiếm tỉ lệ 6% trong tổng lượng sản phẩm, Hydroxyquinon đóng vai trò quan trọng trong việc ức chế một cách mạnh mẽ men tyrosinase, nhờ đó làm giảm thiểu và ngăn chặn khả năng sản sinh các sắc tố gây thâm nám, đen sạm làn da của bạn.
  5. Bên cạnh những thành phần chính ấy thì những nhà nghiên cứu đã bổ sung thêm vào công thức này những dưỡng chất có giá trị cao như provitamin B5, Phenylethyl Rescocinol, Acid kojic giúp thúc đẩy hiệu quả làm sáng da, kích thích sản sinh thành phần tế bào mới đem lại một làn da sáng mịn nhất. Ngoài ra, lô hội, cúc la mã, rễ dâu tằm, cam thảo…cũng có những vai trò riêng khi không chỉ giúp sản phẩm trở nên hiệu quả trong việc trị thâm mà chúng còn hỗ trợ làm mềm da và tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm này.

Công dụng của kem trị thâm nách, bẹn H6 AlphaWhite

  • Tác dụng chính và được xem là quan trọng nhất mà sản phẩm này mang lại chính là việc làm trắng sáng và mang lại vẻ hồng hào cho làn da ở vùng nhạy cảm dưới cánh tay, vùng bẹn, mông và vùng bikini.
  • Những dưỡng chất bên trong kem này còn giúp kiểm soát hiệu quả quá trình mọc lông và hạn chế tối đa sự sản sinh của tuyến mồ hôi gây ra mùi khó chịu cho cơ thể.
  • Giúp hỗ trợ thúc đẩy sự sản sinh của các tế bào da mới, loại bỏ những thành phần da đã lão hóa, lớp da cũ gây thâm và hướng tới một làn da tràn đầy sức sống chỉ sau một thời gian sử dụng.
  • Những dưỡng chất thiên nhiên lành tính trong công thức của Nuwhite H6 sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại hơn, hạn chế những tình trạng da chảy xệ và đồng thời giúp cân bằng độ ẩm một cách hiệu quả nhất.
  • Ngoài ra, khi thoa kem đều đặn và khoa học, điều này còn giúp kích thích việc sản sinh collagen giúp những vùng da nhạy cảm này săn chắc hơn, lỗ chân lông sẽ được thu hẹp, khắc phục tình trạng sần sùi và cảm giác mềm mượt nhất cho da.
  • Các chị em sẽ tự tin và quyến rũ hơn với vùng nách trắng sáng và có thể thỏa thích diện bikini hay những trang phục sexy mà không lo ngại sự chê bai của những người xung quanh.

Hướng dẫn sử dụng AlphaWhite H6

  1. Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị (nách, bẹn, mông)
  2. Bước 2: Thoa đều kem vào vùng da thâm sau đó nên kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng để sản phẩm được thấm đều và nhanh hơn vào da.
  3. Kiên trì sử dụng sản phẩm 1-2 lần/ ngày (sáng và tối trước khi ngủ) theo đúng hướng dẫn được in trên vỏ hộp hoặc tham khảo tư vấn từ các chuyên gia để hạn chế những tác dụng không mong muốn trong suốt quá trình trải nghiệm sản phẩm.

Gía bán tham khảo: 690.000 VNĐ

Kem trị thâm nách, bẹn, mông Nuwhite H6
Kem trị thâm nách, bẹn, mông Nuwhite H6
Kem trị thâm nách, bẹn, mông Nuwhite H6
Kem trị thâm nách, bẹn, mông Nuwhite H6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy