Keo dán giày Seaglue

Keo dán giày Seaglue được đánh giá là một loại keo dán có độ bám dính chắc, độ bền cao, hiện rất được ưa chuộng trên thị trường. Đặc biệt sản phẩm với chất keo trong suốt tạo tính thẩm mỹ cao sau khi dán, chịu nước tốt, co giãn đàn hồi tốt…


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Loại keo chuyên dụng dùng để dán giày và dán được hầu hết tất cả các dòng giày hiện đang phân phối trên thị trường.
  • Keo dán Seaglue được cải tiến với độ đàn hồi và trong suốt cao, mang lại tính thẩm mỹ và hầu như không phát hiện được mối dán sau khi dán xong.
  • Là dòng keo chịu được trong môi trường nước rất tốt nên sau khi dán hầu như có thể mang đi mưa, và giặc đều không vấn đề gì.
  • Là dòng keo khắc phục được những nhược điểm mà hầu hết các dòng keo dán giày trên thị trường không thể đáp ứng được. Keo dán giày Seaglue là dòng keo đa dụng nên ngoài việc dán giày dép, bạn có thể dùng trong mục đích khác. Keo dán giày SeaGlue có thể bám dính tốt trên nhiều chất liệu như nhựa, cao su, vải, mica, bạc nhựa, simili, mút sốp,....

Hướng dẫn sử dụng Keo dán giày SeaGlue:

  • Bước 1: Làm sạch bề mặt cần dán của đôi giày của bạn.
  • Bước 2: Mở lon keo dán SeaGlue, dùng một que nhựa cứng hoặc que gỗ lấy một lượng keo vừa phải và bôi lên bề mặt cần dán của đôi giày.
  • Bước 3: Sau đó bạn ép chặt và giữ cố định vết dán trong vòng 24 giờ thì keo dán giày SeaGlue sẽ chết hoàn toàn. Sau 24 giờ thì bạn có thể tung tăng với đôi giày của mình rồi nhé.

Bạn có thể mua Keo dán giày Seaglue trên các trang web bán hàng online phổ biến như: MuaBanNhanh, MuaSamNhanh, Tiki, Sendo, Shopee, Lazada… hoặc tại các tiệm bán keo trên toàn quốc.


Giá bán tham khảo: 55.000 VNĐ

Link mua hàng: https://bit.ly/3dDvNGB

Keo dán giày Seaglue
Keo dán giày Seaglue
Keo dán giày Seaglue
Keo dán giày Seaglue
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy