Top 5 Thương hiệu két sắt nổi tiếng được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Két sắt nổi tiếng của Mỹ – Honeywell
  2. top 2 Két sắt Hòa Phát
  3. top 3 Két sắt Việt Tiệp
  4. top 4 Két sắt Hafele
  5. top 5 Két sắt Deli

Két sắt nổi tiếng của Mỹ – Honeywell

Két sắt Honeywell là một thương hiệu két sắt nổi tiếng trên toàn thế giới, có xuất xứ từ Mỹ - quốc gia đứng đầu thế giới về sự phát triển của khoa học công nghệ. Do đó, két sắt Honeywell luôn được người mua đánh giá cao về mặt chất lượng. Thêm vào đó, két sắt Honeywell ngày nay được chia thành rất nhiều dòng khác nhau, mỗi dòng sẽ có những đặc điểm, ưu điểm vượt trội riêng. Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng cùng ngân sách tiêu dùng để người mua lựa chọn sản phẩm phù hợp.


Két sắt nhập khẩu chính hãng Mỹ là dòng két sắt được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ Mỹ, theo con đường chính ngạch về Việt Nam. Trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt từ các cơ quan hải quan, két sắt nhập khẩu Mỹ được bán tại các đơn vị kinh doanh két sắt đến tay người mua hàng. Két sắt nhập khẩu từ Mỹ là các dòng két sắt được sản xuất trên dây truyền hiện đại số 1 thế giới, với công nghệ tiên tiến. Các loại chất liệu làm nên những chiếc két sắt có nguồn gốc từ Mỹ đề là chất liệu cao cấp, có khả năng chống cháy và chống lực cực mạnh.


Ưu điểm:

  • Két sắt Honeywell có chất lượng cực tốt: nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, nên các công nghệ được sử dụng trong việc sản xuất két sắt Honeywell đều là các công nghệ hiện đại nhất. Thêm vào đó, két sắt Honeywell được sản xuất từ chất liệu thép cao cấp nguyên tấm, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực lớn, nên chống lại rủi ro bị đập phá và khoan đục két.
  • Két sắt Honey có kiểu dáng đơn giản, hiện đại và sang trọng: trong tất cả các dòng két sắt nhập khẩu, có lẽ dòng két sắt nhập khẩu Mỹ Honeywell là dòng két có thiết kế đơn giản nhất. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này lại làm nên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và sang trọng của dòng két sắt Honeywell này. Đặc biệt với những gia đình sử dụng đồ nội thất mang phong cách hiện đại, chiếc két sắt Honeywell vô cùng phù hợp với những không gian thiết kế thế này, thâm chí có thể đóng vai trò như một món đồ trang trí nội thất thông thường.
  • Két sắt Honeywell đa dạng kiểu dáng, chủng loại: bên cạnh thiết kế mini, két sắt Honeywell còn được thiết kế với kích thước vừa, lớn và cỡ đại, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hơn thế nữa, két sắt Hơnywell cũng được sử dụng hệ thống khóa an toàn đa dạng, từ điện tử cho đến vân tay, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn.
  • Két sắt Honeywell có khả năng chống cháy, chống nước cực tốt: bhư đã nói ở trên, két sắt Honeywell được làm từ chất liệu thép chống cháy cao cấp. Ngoài ra, mỗi chiếc két sắt của thương hiệu này còn được trang bị thêm lớp bột chống cháy cao cấp,giúp két sắt cho khả năng chống cháy trong ít nhất 2 giờ. Ngoài ra, két sắt Honeywell có khả năng chống nước câm nhập vào bên trong két sắt, đảm bảo an toàn cho tài sản bên trong két sắt trong vòng 8 giờ đồng hồ trong trường hợp két sắt bị ngập sâu dưới nước.


Két sắt Honeywell là 1 trong số những dòng két sắt thương hiệu Mỹ tại Việt Nam. Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn Hoa Kỳ, được các tổ chức uy tín trên thế gới là ETL và UL kiểm định và cấp cấp chứng nhận toàn cầu, dòng sản phẩm của Honeywell được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này.


Website: https://ketsathoneywell.com/

Link mua hàng: shopee.vn/Két-sắt-thông-minh-HONEYWELL-2115-két-sắt-gia-đình-khách-sạn-...-chống-cháy-chống-nước-khóa-điện-tử-Bảo-hành-2-năm-i.732395539.13692451868?

Két sắt nổi tiếng của Mỹ – Honeywell
Két sắt nổi tiếng của Mỹ – Honeywell
Két sắt nổi tiếng của Mỹ – Honeywell
Két sắt nổi tiếng của Mỹ – Honeywell

Top 5 Thương hiệu két sắt nổi tiếng được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Két sắt nổi tiếng của Mỹ – Honeywell
  2. top 2 Két sắt Hòa Phát
  3. top 3 Két sắt Việt Tiệp
  4. top 4 Két sắt Hafele
  5. top 5 Két sắt Deli

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy