Khách sạn

Là bộ phận trung gian trong việc kết nối khách du lịch và vùng đất tham quan, dĩ nhiên các khách sạn từ lớn đến nhỏ đều không thể bỏ qua ngày hội quốc tế lớn như Halloween. Dịp lễ hội này chính là cơ hội tốt để các khách sạn thu hút thêm sự chú ý từ truyền thông báo chí, người dân Huế cũng như khách du lịch nên hầu hết các khách sạn có quy mô trung bình - lớn đều tổ chức vô cùng hoành tráng, kỳ công.


Bên cạnh các tiệc buffet hoành tráng, khách du lịch cũng sẽ được tham gia vào dạ tiệc hóa trang do chính nhân viên khách sạn tổ chức, khách du lịch sẽ có cảm giác nhộn nhịp vui vẻ như đang tham dự chính buổi lễ tại quê hương mình. Một vài khách sạn còn xây dựng nội dung các chương trình rất kỹ càng. Ví dụ như khách sạn Le Domaine de Cocodo đã tổ chức Halloween đến 4 ngày 28, 29, 30 và 31 tháng 10. Lễ hội Halloween với hóa thân thành nhân vật y như trong phim CHIẾN TRANH GIỮA CÁC VÌ SAO, đặc biệt là IRON MAN cùng một số siêu nhân của Avengers từ Marvel được tổ chức tại Huế.Đặc biệt, quý khách sẽ được vẽ mặt hóa trang miễn phí nếu đến sớm.


Buffet với những món đặc biệt của nhà hàng Cococlub sẽ được phục vụ:

  • Đùi cừu New Zealand
  • Sườn heo nướng
  • Thịt bò sống Carpaccio
  • Choucroute
  • Đùi heo nướng...
Bên cạnh các tiệc buffet hoành tráng, khách du lịch cũng sẽ được tham gia vào dạ tiệc hóa trang do chính nhân viên khách sạn tổ chức.
Bên cạnh các tiệc buffet hoành tráng, khách du lịch cũng sẽ được tham gia vào dạ tiệc hóa trang do chính nhân viên khách sạn tổ chức.
Khách sạn
Khách sạn

Top 7 Địa điểm vui chơi mùa Halloween tại tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. top 1 Phố Tây
  2. top 2 DMZ Coffee & Restaurant Huế
  3. top 3 Trung tâm tiếng Anh Quốc tế AMA Huế
  4. top 4 Trường đại học
  5. top 5 Khách sạn
  6. top 6 Quán bar
  7. top 7 Thúy Trúc Viên Café

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy