Khách sạn Becamex – Thủ Dầu Một

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Xuất phát từ nhu cầu lưu trú ngắn và dài hạn của những du khách, doanh nhân phương xa đến công tác, du lịch hay nghỉ dưỡng, Becamex Hotel là hình thức căn hộ dịch vụ cao cấp đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương, mang lại sự khác biệt ưu việt so với hình thức kinh doanh khách sạn truyền thống. Không chỉ đơn thuần là phục vụ nhu cầu lưu trú, mà còn hơn thế nữa, phương châm của Becamex Hotel là dùng những tiện nghi và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế của mình để mang đến cho quý khách sự thoải mái tối đa như đang ở trong chính ngôi nhà của mình, dù khách đi công tác, du lịch hay nghỉ dưỡng. Chính những ưu thế vượt trội và hình thức dịch vụ mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương, Becamex Hotel sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đến với Bình Dương.


Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Quốc Lộ 13, ngay trung tâm mua sắm sầm uất, khu vực đắc địa bậc nhất của thành phố Thủ Dầu Một – Bình Dương, Becamex Hotel là một hạng mục nằm trong quần thể Becamex City Center bao gồm các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại Becamex Tower, tòa nhà căn hộ cao cấp Sunrise, New Horizon đều đã chính thức đi vào hoạt động, trong thời gian tới các hạng mục dịch vụ khác như cụm rạp chiếu phim, mua sắm, ẩm thực… sẽ tiếp tục hoàn thiện tạo điều kiện để khách hàng lưu trú tại Becamex Hotel thụ hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi một cách tối đa.


Chỉ mất 45 phút trên đoạn đường 30km từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến Becamex Hotel, Becamex Hotel kết nối thuận tiện các địa chỉ du lịch nổi tiếng như Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến, Vườn cây ăn trái Lái Thiêu, gốm sứ Minh Long, Chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu, hồ Bình An… và đặc biệt là thành phố mới Bình Dương - Thành phố đầu tiên được xây dựng mới hoàn toàn và hiện đại nhất tại Việt Nam. Với vị trí thuận lợi ngay tại trung tâm Thủ Dầu Một, cách Thành phố Hồ Chí Minh 30km, Khách sạn Becamex – Thủ Dầu Một là loại hình khách sạn căn hộ dịch vụ 3 sao đầu tiên tại Bình Dương, với quy mô xây dựng 18 tầng, bao gồm 172 căn hộ với không gian rộng rãi, phong cách hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi, mang đến cho khách hàng sự thoải mái tối đa như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh các tiện nghi phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, Becamex Hotel còn cung cấp các dịch vụ như hệ thống an ninh, hệ thống viễn thông quốc tế, dịch vụ buffet,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Becamex Hotel, 230 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 2221 333

Website: becamexhotels.com

Email: sales@becamexhotels.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Becamexhospitality

Khách sạn Becamex – Thủ Dầu Một
Khách sạn Becamex – Thủ Dầu Một
Khách sạn Becamex – Thủ Dầu Một
Khách sạn Becamex – Thủ Dầu Một

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy