Khách Sạn Mường Thanh Sông Lam

top 2
Thủy Tinh

Là khách sạn đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại thành phố Vinh, Mường Thanh Luxury Sông Lam là biểu tượng mang tầm vóc quốc tế của một thành phố đang hội nhập mạnh mẽ. Là một trong những khách sạn nổi tiếng của khu vực Bắc Trung Bộ, khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam hiện đang là tòa nhà cao nhất và hiện đại bậc nhất thành phố. Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Vinh. Chỉ cách trung tâm thành phố 01 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Với vị trí thuận lợi, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


Mường Thanh Luxury Sông Lam phòng gồm 425 phòng nghỉ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 5 sao với nội, ngoại thất được đầu tư và thiết kế sáng tạo, các phòng nghỉ sẽ thỏa mãn nhu cầu khác nhau của Quý khách. Hệ thống phòng nghỉ hiện đại với trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách bao gồm: điều hòa, tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, bàn ghế và tiện nghi phòng tắm... Mường Thanh Luxury Sông Lam còn có 3 nhà hàng phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế trong khi quầy bar cung cấp một loạt các loại cocktail và đồ uống địa phương. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư ngay tại phòng nghỉ của khách.

Khách sạn Mường Thanh Sông Lam
có 4 phòng hội thảo được trang bị thiết bị nghe nhìn mới nhất, với sức chứa linh hoạt từ 40 – 800 người. Hệ thống phòng hội thảo này sẽ đáp ứng hoàn hảo cho các hội nghị cấp cao, hội thảo chuyên nghiệp, gala đoàn thể, buổi công bố ra mắt, họp báo…Đội ngũ chuyên viên sáng tạo giàu kinh nghiệm của khách sạn sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách thực hiện sự kiện chuyên nghiệp và thành công. Giữa không gian sang trọng, các đầu bếp hàng đầu cũng sẽ phục vụ các bữa ăn nhẹ, fingerfoods, tiệc trà ngon miệng và ấn tượng cho các sự kiện, hội thảo diễn ra tại đây. Du khách sẽ được trải nghiệm những không gian và dịch vụ đẳng cấp với sự phục vụ tận tình và lòng hiếu khách. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Vinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 3737 666
Giờ mở cửa:
Mở cửa cả ngày

Khách sạn Mường Thanh Sông Lam
Khách sạn Mường Thanh Sông Lam
Khách sạn Mường Thanh Sông Lam
Khách sạn Mường Thanh Sông Lam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy