Khách Sạn Sài Gòn - Hạ Long

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Khách sạn nằm ngay bên bờ biển Vịnh Hạ Long, được kết hợp hài hoà bởi một tổng thể của những biệt thự bao quanh toà nhà cao tầng đan xen với những rừng thông và cỏ xanh. Xa xa là toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Quý khách sẽ có một ấn tượng không thể nào quên khi đến với mảnh đất di sản Hạ Long. Khách sạn Sài Gòn Hạ Long với 222 phòng ngủ bao gồm 205 phòng tại nhà cao tầng và 17 phòng tại khu biệt thự. Phòng ngủ sang trọng đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tạo cho quý khách cảm giác thoải mái và thư giãn.


Khách sạn Sài Gòn Hạ Long là sự lựa chọn hàng đầu tại Hạ Long để tổ chức các hội nghị, hội thảo, chuyên đề, tiệc, gặp mặt, giới thiệu sản phẩm... Với hệ thống phòng họp đa dạng, nhiều chức năng, tổng sức chứa hơn 1000 khách, được lắp đặt các trang thiết bị nghe nhìn hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sự thành công cho buổi hội nghị của bạn. Khách sạn Sài Gòn Hạ Long là trung tâm tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu tại thành phố Hạ Long. Với vị trí lý tưởng, khán phòng sang trọng, trang trí lộng lẫy, nghi lễ hoành tráng, thực đơn thịnh soạn phong phú, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, chúng tôi quan tâm tới từng chi tiết để ngày vui của bạn trở thành kỉ niệm khó quên.


Nằm trong khuôn viên xanh mát của khách sạn với sức chứa đến 200 khách, nhà hàng Sài Gòn được trang trí theo phong cách làng quê Nam Bộ mang tới cho thực khách một không gian gần gũi và nên thơ thích hợp để tổ chức các buổi chiêu đãi, liên hoan hay các bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình, bạn bè và người thân. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp tiêu chuẩn 4 sao và các món ngon hấp dẫn được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang tới cho quý khách một trải nghiệm ẩm thực khó quên.


  • Nằm cạnh đại sảnh khách sạn, nhà hàng Elegant sức chứa 150 khách được thiết kế ấm cúng sang trọng nhìn ra vườn cây xanh. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Á và đặc sản địa phương.
  • Nằm trên tầng 14 của khách sạn, nhà hàng Panorama sức chứa 220 khách là nhà hàng duy nhất tại Hạ Long có view toàn cảnh vịnh, chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á và đặc sản địa phương.
  • Nằm tại đại sảnh khách sạn, Impression Lobby bar - sức chứa dưới 200 khách - là địa điểm lý tưởng để thưởng thức đồ uống, gặp gỡ bạn bè hoặc thư giãn.
  • Nằm tại lầu 1 của khách sạn, Sai Gon Bar với sức chứa dưới 50 khách, là địa điểm lý tưởng để thư giãn, thưởng thức các đồ uống phong phú và tận hưởng view hướng vịnh Hạ Long.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 3845 848

Email: info@saigonhalonghotel.com

Website: https://saigonhalonghotel.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonHalongHotel1997/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
    Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
    Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
    Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy