Khách sạn White Palace

top 4
Hồng Ngọc

Đúng như tên gọi White Palace, từ quốc lộ 1A đoạn đi qua thành phố Hà Tĩnh, không ai không chú ý đến tòa nhà mang một màu trắng thuần khiết mà không kém phần sang trọng, quyến rũ.


Khách sạn White Palace được thiết kế gồm 50 phòng ngủ, mang phong cách thiết kế đặc trưng của nước Pháp xen lẫn với nét đẹp của kiến trúc Việt Nam. Với lối kiến trúc trang nhã, nội thất tại đây có tone màu chủ đạo là trắng, hơi hướng cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại và tiện nghi.


Phòng ốc tại White Palace gồm nhiều phòng với mức giá trải dài. Trong đó có 1 phòng đạt chuẩn 5 sao, 2 phòng đạt chuẩn đón Nguyên thủ quốc gia, cùng hệ thống các phòng cao cấp, sang trọng khác.


Với góc view đắt giá, khách hàng nghỉ dưỡng tại đây có thể phóng tầm mắt nhìn ra toàn cảnh thành phố Hà Tĩnh thơ mộng, thưởng thức không gian ẩm thực Á - Âu với nhiều phòng ăn ngon miệng như phòng ăn Chauteau, Royal, King. Hoặc hòa mình với các dịch vụ hiện đại khác tại đây với quầy bar Royal Garden Bar, massage, sauna, karaoke với hệ thống âm thanh hoàn hảo.


Hơn thế nữa, từ White Palace, du khách có thể thuận tiện đến nhiều điểm du lịch, thăm quan nổi tiếng của Hà Tĩnh như Hồ Kẻ Gỗ, rừng nguyên sinh Vũ Quang, chùa Hương Tích, biển Thiên Cầm, biển Thạch Hải,... cho chuyến vui chơi thêm phần hoàn hảo!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 139 Hà Huy Tập, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh
Điện thoại: 0912 488 133 & 023 9626 9999 & 0917 177 386
Email: pkddl.ptd@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/KhachsanHaTinh/
Khách sạn White Palace
Khách sạn White Palace
Khách sạn White Palace
Khách sạn White Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy