Khái niệm về bếp từ và bếp hồng ngoại

Bếp từ hay còn gọi là bếp điện từ, với nguyên lý hoạt động: dòng điện sẽ chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp và sinh ra dòng từ trường trong phạm vi vài milimet trên mặt bếp, từ đó đun nóng nồi có đế nhiễm từ làm chín thức ăn. Chính những nguyên lý trên nên khi sử dụng bếp từ không bị thất thoát nhiệt ra môi trường xung qua nên hiệu suất đạt được đến 90%. Đặc biệt mặt kính của bếp từ luôn luôn mát vì vậy sử dụng bếp từ vừa đạt được lợi ích kinh tế và an toàn cho người sử dụng.


Bếp hồng ngoại là loại bếp hoạt động dựa theo nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, nghĩa là dòng điện sẽ đốt nóng cuộn dây điện trở để tạo ra nhiệt, truyền đến mặt bếp và làm nóng đáy nồi, chảo để tiến hành nấu chín thức ăn. Do nguyên lý đốt nóng mặt kính nên sử dụng dòng bếp hồng ngoại này vùng nấu sẽ bị nóng và đun chậm hơn dòng bếp từ, hiệu suất hoạt động của dòng bếp hồng ngoại ngày đạt 50-65%

.

Cả hai loại bếp này đều được nhiều gia đình lựa chọn trong gian bếp nhà mình bởi những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại cho không gian sống và phong cách sống.

Bếp từ
Bếp từ
Bếp hồng ngoại
Bếp hồng ngoại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy