Khăn ướt Aiko

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khăn giấy ướt đã trở thành một vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Đặc biệt, sản phẩm cực kỳ hữu ích trong những chuyến đi chơi, nhất là khi điểm đến có nguồn nước hạn chế hoặc không đảm bảo vệ sinh. Với khăn ướt Aiko các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm chăm sóc bé yêu và cả gia đình. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp và nước tinh khiết, đã được thử nghiệm, kiểm tra và chứng nhận độ an toàn giúp mẹ càng thêm an tâm.


Ưu điểm sản phẩm:

  • Mỗi tờ khăn khăn ướt Aiko đều đảm bảo được độ mịn, dai và mềm mại, sợi vải không sơ và đặc biệt không bị nhũn khi nhúng vào nước.
  • Tiệt trùng bằng tia cực tím với công nghệ hiện đại mang lại những chiếc khăn giấy thuần khiết nhất dành cho các bé sơ sinh.
  • Thiết kế tiện lợi: Sản phẩm được đóng gói có nắp mở rất tiện lợi khi sử dụng, các mẹ có thể rút lần lượt từng tờ một cách nhanh chóng và đóng nắp lại khi không sử dụng giúp bảo quản khăn giấy tốt nhất, luôn an toàn và đảm bảo vệ sinh.
  • Sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng da, thích hợp cho cả làn da nhạy cảm.
  • Khăn ướt Aiko 100 tờ được làm từ chất liệu vải không dệt, 99% là nước tinh khiết, bổ sung tinh chất lô hội giúp dưỡng ẩm và nhẹ dịu cho làn da trẻ nhỏ. Khăn ướt có độ ẩm vừa phải giúp làm sạch da hiệu quả đồng thời giữ cho da bé luôn khô ráo và mịn màng. Đặc biệt phù hợp sử dụng khi thay tã cho bé.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng cho bé: Chăm sóc và vệ sinh da, đặc biệt thích hợp khi thay tã cho bé. Với giấy ướt Aiko bố mẹ sẽ không lo bé bị hăm tã hay rôm sẩy.
  • Dùng cho gia đình: Phù hợp với nhiều mục đích làm sạch như tẩy trang, lau mô hôi khi du lịch hay thể thao... Giúp chăm sóc các thành viên gia đình mọi lúc, mọi nơi.
  • Mở nắp hộp bóc bỏ miếng decal phía trong, rút từng chiếc khăn để sử dụng. Sau khi dùng xong đốn nắp hộp (dán miếng decal) lại để giử ẩm và tránh khuẩn.


Link mua hàng: shopee.vn/Combo-3-Gói-Khăn-Ướt-Khăn-Giấy-Ướt-Aiko-100-Tờ-Không-Hương-An-Toàn-Cho-Bé-(Màu-Hồng)-i.1134190905.25762728941

Khăn ướt Aiko
Khăn ướt Aiko
Khăn ướt Aiko
Khăn ướt Aiko

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy