Khăn xô, khăn tắm

Khăn xô là vật dụng không thể thiếu cho trẻ sơ sinh. Làn da nhạy cảm của bé rất dễ nhạy cảm với bông vải, dễ nổi mẩn đỏ rát với những chiếc khăn có chất liệu không tốt. Chính vì vậy các mẹ bầu cần quan tâm nhiều đến chất lượng khăn xô để bảo vệ làn da non nớt của bé.

Khăn xô có những đặc tính hấp dẫn các mẹ bỉm sữa ở điểm khả năng bông xốp vô cùng mềm mại không làm trầy xước làn da mỏng manh của bé. Thêm vào đó khả năng thấm hút tuyệt vời nên thường được dùng làm khăn mặt, khăn lau người toàn thân cho bé. Nếu chúng ta sử dụng chất liệu 100% cotton cũng vẫn làm cho da bé đau xước và khó chịu. Sử dụng vải lụa mềm mại nhưng lại không có khả năng thấm hút và lau sạch như khăn xô, nên khăn xô mới có thể giữ vững vị trí đứng đầu cho đến nay.


Thông thường chỉ cần 2 chiếc khăn tắm bằng vải xô loại to là đủ. Giá thị trường tầm 25k/1 cái. Ngoài ra các bạn nên mua 30-40 cái khăn xô vuông nhỏ loại từ 2 - 4 lớp. Loại 2 lớp mỏng hơn sẽ dùng để quàng vào cổ cho con những ngày trời lạnh hoặc dùng rửa mặt lau cho con, loại 3-4 lớp dùng lau đầu khi mới gội đầu cho con. Loại khăn này tầm 25-30k/10 cái.

Cần 2 khăn tắm xô to
Cần 2 khăn tắm xô to
Khăn mặt xô 2-4 lớp
Khăn mặt xô 2-4 lớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy