Khánh Nai Và Mi

top 7
Huỳnh Nơ

Khánh Nai Và Mi là một địa chỉ đào tạo nối và uốn mi uy tín tại Thanh Hóa, nổi tiếng với dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Đội ngũ chuyên viên tại Khánh Nai Và Mi đã áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại và có kinh nghiệm trong việc tạo nét mi cong vút, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.


Với sự tận tâm và con mắt thẩm mỹ tinh tế, Khánh Nai Và Mi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những bộ mi đẹp, tự nhiên và phù hợp với từng khuôn mặt. Đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn và lựa chọn phong cách uốn mi phù hợp, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tự nhiên cho khách hàng. Khánh Nai Và Mi cũng được biết đến với công nghệ uốn mi hiện đại và tiên tiến. Bạn có thể trải nghiệm những dòng mi hot trend và độc quyền, tôn vinh vẻ đẹp khuôn mặt mà không cần tốn thời gian trang điểm lông mi hàng ngày. Với công nghệ tiên tiến này, Khánh Nai Và Mi mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tự tin với bộ mi đẹp hoàn hảo.


Khánh Nai Và Mi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và cam kết mang đến sự hài lòng từ phía khách hàng. Hãy đến với Khánh Nai Và Mi để trải nghiệm và nâng tầm vẻ đẹp của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Bến Ngự, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0942 084 789
Email: khanhnails@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/khanhbeautyacademy
Khánh Nai Và Mi
Khánh Nai Và Mi
Khánh Nai Và Mi
Khánh Nai Và Mi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy