Khánh Vy

Khánh Vy tên đầy đủ là Trần Khánh Vy sinh năm 1999, quê Nghệ An. Cô được khán giả biết đến với khả năng nói ngoại ngữ siêu đỉnh. Cô nàng từng được biết đến với danh xưng “hot girl 7 thứ tiếng”, có thể bắt chước âm điệu của người bản địa ở nhiều nước khác nhau từ Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Anh và Italy. Hiện tại, Khánh Vy đang là biên tập viên, một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng và MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình.


Hiện nay, Khánh Vy là MC chính thức của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Với ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn dắt tự nhiên và duyên dáng, cô nàng nhận về cơn mưa lời khen từ đông đảo khán giả xem đài. Ngoài ra, cô từng đại diện Việt Nam sang Nhật Bản phỏng vấn dàn sao Hollywood phim Vệ binh dải ngân hà; tháp tùng các đầu bếp nước ngoài, trong đó có Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp Thế giới tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế Hội An 2017.


Với ngoại hình mảnh mai, ưa nhìn, làn da trắng, hot girl 7 thứ tiếng sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, Khánh Vy có riêng một bộ sưu tập túi hiệu để mix & match với từng bộ đồ. Hiện tại, thu nhập của cô đến từ nhiều nguồn khác nhau, như làm MC cho VTV, YouTuber… Khánh Vy sở hữu TikTok 1,8 triệu lượt theo dõi, chia sẻ về bí quyết học tiếng Anh, cuộc sống thường ngày với hàng trăm ngàn cho tới hàng triệu lượt theo dõi trên mỗi clip.

Khánh Vy
Khánh Vy
Khánh Vy
Khánh Vy

Top 9 TikToker xinh đẹp nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Đào Lê Phương Hoa
  2. top 2 Châu Anh
  3. top 3 Đặng Thu Hà
  4. top 4 Khánh Vy
  5. top 5 Linh Barbie
  6. top 6 Reency Ngô
  7. top 7 Nguyễn Thị Phương Thảo
  8. top 8 Lê Thị Khánh Huyền
  9. top 9 Lê Bống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy