Khát Vọng Music

top 7
Trúc My

Khát Vọng Music là một trung tâm đào tạo âm nhạc uy tín tại TPHCM, cung cấp các khóa học âm nhạc chất lượng cao cho các học viên. KHÁT VỌNG MUSIC là nơi đào tạo âm nhạc uy tín tại TPHCM với các bộ môn nhạc cụ hiện đại: Piano, Guitar, Violin, Viola, Organ, Drum, Cajon, Ukulele, Cello, Contrabass, Flute, Electone, Saxophone.


Taij sao lựa chọn Khát Vọng Music?

  • Giảng dạy chuyên nghiệp: Khát Vọng Music có đội ngũ giảng viên tài năng và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc. Họ sẽ giúp học viên phát triển kỹ năng và kiến thức về âm nhạc một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Cung cấp các khóa học đa dạng: Trung tâm cung cấp các khóa học âm nhạc đa dạng, bao gồm piano, guitar, hát, đàn tranh, violin, trống, đàn organ và nhiều loại nhạc cụ khác như: Tranh, Sáo, Bầu, Nhị, Nguyệt (Kìm ), Tỳ Bà, đàn Tứ,... Học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.
  • Đào tạo các nghệ sĩ chuyên nghiệp: Trung tâm cũng đào tạo các nghệ sĩ chuyên nghiệp trong lĩnh vực âm nhạc. Những học viên có tiềm năng và đam mê sâu sắc có thể được đào tạo để trở thành những nghệ sĩ hàng đầu của tương lai.


Với đội ngũ giảng viên tài năng và giàu kinh nghiệm, trung tâm đã thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều học viên, đặc biệt là những người yêu thích và đam mê âm nhạc. Một số giảng viên tiêu biểu các bộ môn tại Khát Vọng Music như Thầy Lê Duy Hòa tốt nghiệp chuyên ngành Viola hệ đại học tại Nhạc Viện Thành phố Hồ chí Minh. Thầy Ths Dương Văn Lạc tốt nghiệp bằng thạc sĩ Nghệ Thuật Âm Nhạc tại Nhạc Viện Thành Phố Hồ Chí Minh, hiện thầy Lạc đang là giảng viên chuyên ngành Đàn Nhị tại Nhạc Viện Thành Phố Hồ Chí Minh.


Ngoài âm nhạc phương tây, Khát Vọng Music yêu âm nhạc dân gian và giữ gìn bản sắc Việt Nam qua các bộ môn nhạc cụ dân tộc (nhạc cụ truyền thống): Đàn Tỳ Bà, Đàn Nguyệt (Đàn Kìm), Đàn Nhị (Đàn Cò), Đàn Bầu, Sáo Trúc, Đàn Tranh, Guitar phím lõm ( Đờn ca tài tử).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16A Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0977 902 920
Email: duylinhorg@gmail.com
Website: https://khatvongmusic.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/khatvongmusiccenter

Khát vọng Music
Khát vọng Music
Khát vọng Music
Khát vọng Music

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy