Khi anh chạy về phía em

Là một trong những bộ phim Trung Quốc đề tài thanh xuân vườn trường nổi bật vào mùa hè 2023, Khi anh chạy về phía em được chuyển thể từ tiểu thuyết "Cô ấy bệnh không nhẹ" của tác giả trẻ Trúc Dĩ.


Nội dung phim kể về nhóm bạn 5 người gồm Trương Lục Nhượng (Chu Dực Nhiên), Tô Tại Tại, Cố Nhiên, Khương Giai và Quan Phóng. Nhóm bạn cùng nhau trải qua những câu chuyện buồn vui khi còn ngồi trên ghế nhà trường, những trải nghiệm đáng nhớ của tuổi học trò và cả khi đã trưởng thành. Ngoài ra, bộ phim còn tập trung khai thác về mối tình từ giảng đường đến lễ đường của cặp đôi Trương Lục Nhượng - Tô Tại Tại vô cùng đáng yêu và ngọt ngào.


Trong "Khi anh chạy về phía em", Chu Dực Nhiên thủ vai nam chính "con nhà người ta" Trương Lục Nhượng. Trái với vẻ ngoài có vẻ hoàn hảo trong mắt bạn học mà đặc biệt là nữ chính Tô Tại Tại, Trương Lục Nhượng có một sự tự ti không nhỏ bởi cái bóng quá lớn của người em trai Trương Lục Lễ và sự thiên vị của bậc cha mẹ. Bộ phim là hành trình tìm lại niềm vui, vượt qua nỗi tự ti và trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân Trương Lục Nhượng. Cùng với nhóm bạn thân mà đặc biệt là nữ chính Tô Tại Tại, Trương Lục Nhượng vẽ nên một bức tranh thanh xuân đáng nhớ.


Với vai diễn Trương Lục Nhượng, Chu Dực Nhiên thành công thu hút một lượng fan không nhỏ, đồng thời trở thành một thành viên của "Hội những chàng trai thanh xuân mà mọi cô gái đều ao ước".


Sau đây là một số thông tin về bộ phim Khi anh chạy về phía em:

  • Tên phim: When I Fly Towards You - 当我飞奔向你官微
  • Năm phát sóng: 2023
  • Độ dài: 24 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Diễn viên: Chu Dực Nhiên, Trương Miểu Di, Hoàng Tân Thuần, Khương Chi Nam, Lý Chi Phồn
  • Điểm Douban: 7.6
  • Điểm IMDb: 8.5
  • Link xem: https://vieon.vn/khi-anh-chay-ve-phia-em.html
Khi anh chạy về phía em
Khi anh chạy về phía em
Khi anh chạy về phía em
Khi anh chạy về phía em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy