Khoa Thần kinh - Bệnh viện Nhi Trung ương

top 1
Nguyen Tran

Bệnh viện Nhi Trung ương là một địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý trẻ em tốt nhất Hà Nội hiện nay. Đây là nơi khám chữa bệnh Thần kinh trẻ em tuyến cao nhất nước ta và là một trong số những bệnh viện Nhi khoa hàng đầu trong khu vực. Đến khám thần kinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, trẻ nhà bạn sẽ được thăm khám tại Khoa Thần kinh dành riêng cho trẻ nhỏ mắc các bệnh về thần kinh. Khoa Thần kinh là một trung tâm về khám, chẩn đoán, điều trị với 65 đề tài bệnh học thần kinh ở trẻ em đã được công bố.


Tính đến thời điểm hiện tại, Khoa Thần kinh của bệnh viện đã phát hiện, chẩn đoán và điều trị cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh nặng, như bệnh rối loạn chuyển hóa, bệnh viêm não tự miễn, động kinh kháng thuốc, u não… Khoa cũng phát triển nhiều phương pháp, kỹ thuật khám chữa bệnh thần kinh như:

  • Từ năm 2010 kỹ thuật phẫu thuật điều trị bệnh động kinh lần đầu được áp dụng ở Việt nam, đến nay khoa Thần kinh - Bệnh viện Nhi Trung ương vẫn là đơn vị tiên phong về lĩnh vực này.
  • Từ năm 2017, Khoa đã phát triển kỹ thuật ghi điện não đồ nội sọ, đây là kỹ thuật khó góp phần nâng cao kết quả điều trị động kinh kháng thuốc bằng phương pháp phẫu thuật.
  • Phẫu thuật thần kinh ngày càng hoàn thiện và đã trở thành một trong những đơn vị có uy tín trong nước, nhất là phẫu thuật nội soi và phẫu thuật u não.

Hiện tại Khoa Thần kinh - Bệnh viện Nhi Trung ương đang hợp tác với khoa Thần kinh Bệnh viện Hoàng gia Melbourn Úc, Bệnh viện Bicetre – Paris. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi, là cơ hội rất lớn để bố mẹ có thể điều trị bệnh thân kinh nhi, nhất là các bệnh thần kinh khó điều trị cho con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0865 879 879
Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn
Website: https://benhviennhitrunguong.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhitrunguong

Bệnh viện Nhi Trung ương
Bệnh viện Nhi Trung ương
Bệnh viện Nhi Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy