Khóa vân tay DAIYA SMART LOCK m1

Nhắc đến khóa vân tay an toàn chúng ta không thể không nhắc đến khóa vân tay DAIYA SMART LOCK m1 đến từ thương hiệu DAIYA SMART LOCK - một thương hiệu khóa điện tử thông minh uy tín tại Việt Nam. Khóa vân tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng nhưng không kém phần hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất. Khóa còn được trang bị các nút nhấn cơ bản để mở khóa trong trường hợp mất điện hoặc hỏng hóc.

Khóa vân tay có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trên cửa gỗ, cửa thép, cửa chung cư. Khóa có khả năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68, giúp bảo vệ ổ khóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Một chiếc ổ khóa với rất nhiều tính năng và công dụng tiện lợi, vậy bạn còn chần chờ gì mà không bỏ túi ngay cho mình chiếc khóa bảo vệ an toàn như vậy đi nào.


Ưu điểm:

  • Khóa cửa điện tử wifi DAIYA M1 là sản phẩm mới với nhiều tính năng hiện đại, bạn có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động ra vào ngôi nhà của mình thông qua app trên điện thoại ở bất cứ đâu có mạng Wifi, 3G.
  • Vân tay nhạy, bàn phím mật mã số gồm nhiều số có đèn nền LED, cảnh báo bằng giọng nói khi hết pin hoặc đăng nhập sai mật mã.
  • Phù hợp với lõi 4585, 6068, 6085, 6072 hoặc 5050. Đối với cửa cũ thay khoá hoặc cửa gỗ đố nhỏ thì Quý A/C Liên hệ shop để được tư vấn kịp thời.
  • Nguồn điện: 4 hoặc 8 pin tiểu alkaline dùng trong 6 tháng đến 1 năm mới phải thay , loại dùng bền lâu chống gỉ chảy nước nên hạn chế tối đa hỏng vi mạch.
  • Cảnh báo khi có người cố tình truy cập hoặc cạy phá khóa cửa thông minh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cài đặt vân tay bán dẫn sinh trắc học ( có thể sử dụng chìa khóa cơ, thẻ từ, nhập mật khẩu )
  • Mở khóa bằng App Tuya điện thoại + Màu đen: App Tuya + màu đồng: App TTlock

Link mua hàng: shopee.vn/Khóa-vân-tay-DAIYA-SMART-LOCK-M1-khóa-thông-minh-phù-hợp-cửa-gỗ-cửa-thép-cửa-chung-cư-i.369925849.9621149908?

Khóa vân tay DAIYA SMART LOCK M1
Khóa vân tay DAIYA SMART LOCK M1
Khóa vân tay DAIYA SMART LOCK M1
Khóa vân tay DAIYA SMART LOCK M1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy