Khóc giữa Sài Gòn

Sài Gòn là nơi náo nhiệt, phồng hóa; nhiều người cứ nghĩ sống ở Sài Gòn là sung sướng thì hà cớ gì phải khóc, phải tuôn lệ ? Nhưng khi đọc quyển sách này của Nguyễn Ngọc Thạch sẽ mở ra cho bạn một góc nhìn khác về Sài Gòn - nơi mà người ta dễ cô đơn vì dòng đời quá rộng.


Những nhân vật Mễ, Nấm, Phần, Tú, Ân, Thụy - sáu con người có hoàn cảnh khác nhau trong xã hội gặp nhau giữa chốn Sài thành hoa lệ để mưu sinh và giữa họ có một sự gắn kết bất ngờ, đan xen nhau tạo nên mạch cảm xúc từ đầu đến cuối tác phẩm. Cái kết khép lại không quá bi, nhưng ắt hẳn sẽ "ám ảnh" mãi trong lòng người đọc về những nỗi nhớ, những tâm tư về một nơi mà người ta từng nghĩ không có chỗ cho những giọt lệ tuôn trào. Như những dòng đầu trang sách, nhà văn viết:


“Tôi tin rằng ai đặt chân đến mảnh đất Sài Gòn, đều khó có thể rời bỏ nó mà không lưu luyến, vấn vương. Nó không đơn thuần là một mảnh đất, nó là ký ức, là ước mơ, là hoài bão của rất nhiều người. Nhưng, tôi cũng tin rằng những ai sống ở Sài Gòn, cũng đã từng có một lần khóc giữa Sài Gòn.”


Link mua: tiki.vn/khoc-giua-sai-gon-tai-ban-p4174729.html?

Khóc giữa Sài Gòn
Khóc giữa Sài Gòn
Khóc Giữa Sài Gòn
Khóc Giữa Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy