Không viết email kèm Emotion

Bạn nên loại bỏ những câu chuyện cười và các biểu tượng cảm xúc ra khỏi các email gửi đến nhà tuyển dụng tiềm năng. Bạn cần chứng minh rằng mình rất nghiêm túc với cơ hội việc làm này. Hãy nhận ra rằng đâyy không phải trò chuyện bằng messenger hay zalo với nhà tuyển dụng mà là email. Việc bạn dùng emotion trong email sẽ trở nên phản tác dụng vì nhà tuyển dụng sẽ không hiểu những kí tự: :v; =]]; (y),... nó có một nghĩa gì.


Điều này khiến email của bạn trở nên phản cảm và vô duyên, nhà tuyển dụng sẽ thấy họ bị xúc phạm và họ không muốn phí thời gian với một cậu bé, cô bé chưa có gì ngoài sự hài hước. Tốt nhất là không đụng đến bất kỳ biểu tượng cảm xúc hay câu từ thân mật, thiếu chuyên nghiệp nào cả, vì bạn sẽ không lường trước được phản ứng của người nhận.

Không viết email kèm Emotion
Không viết email kèm Emotion
Không viết email kèm Emotion
Không viết email kèm Emotion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy