Khu điện ảnh và dã ngoại Đà Nẵng

Một địa điểm mới xuất hiện dành cho các bạn trẻ check-in chụp hình ở Đà Nẵng đó là Khu điện ảnh và dã ngoại Đà Nẵng mang tên Thuận Phước Field. Với diện tích gần 70ha, Thuận Phước Field nằm ở phía dưới chân cầu Thuận Phước, cách trung tâm Đà Nẵng 3km về phía Đông, thuộc địa phận quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Được ví như châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng, đến Thuận Phước Field bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc tinh tế của khung cảnh ở các làng quê ở châu Âu, đặc biệt là Hà Lan với những chiếc cối xay gió đặc trưng, những ngôi nhà nhỏ xinh với hàng rào sơn màu trắng đặc trưng cùng vẻ đẹp của những cánh đồng cỏ lau, những thảo nguyên xanh mướt…


Khi vào đây, bạn sẽ như lạc đến đất nước Hà Lan ở tận châu Âu. Nơi vốn nổi tiếng với hình ảnh chiếc cối xay gió, cùng những ngôi nhà xinh xắn, được bao quanh bởi hàng rào với đủ màu sắc.


Bạn sẽ như lạc đến đất nước Hà Lan ở tận châu Âu Thuận Phước Field được thiết kế khá tinh tế và nhẹ nhàng, dường như mọi thứ được bố trí một cách tự nhiên. Không gian yên tĩnh, bạn có cảm giác như đang ở nông trại của thành phố châu Âu. Vừa mới xuất hiện nhưng phim trường Thuận Phước Field đã và đang tạo ra một cơn sốt cho khiến nhiều bạn trẻ tìm đến đây để check in những tấm hình đẹp nhất.

Vừa mới xuất hiện nhưng phim trường Thuận Phước Field đã và đang tạo ra một cơn sốt cho khiến nhiều bạn trẻ tìm đến đây để check in những tấm hình đẹp nhất.
Vừa mới xuất hiện nhưng phim trường Thuận Phước Field đã và đang tạo ra một cơn sốt cho khiến nhiều bạn trẻ tìm đến đây để check in những tấm hình đẹp nhất.
Bạn thoải mái sống ảo tại Thuận Phước Field
Bạn thoải mái sống ảo tại Thuận Phước Field

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy