Khu đô thị sinh thái Ecopark

Với vị trí không quá xa trung tâm thủ đô lại mang trong mình một không gian sống đáng mơ ước với màu xanh phủ kín, khu đô thị Ecopark đã và đang trở thành một lựa chọn cho điểm đến cuối tuần của nhiều cư dân nội thành Hà Nội, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức như thế này. Không chỉ phù hợp cho các bạn trẻ, Ecopark còn được đánh giá là điểm đến lý tưởng dành cho các gia đình, phù hợp với trẻ em cho đến người cao tuổi. Với một hệ thống tiện ích được trang bị hoàn hảo, khu đô thị Ecopark có thể thỏa mãn nhu cầu vui chơi, thư giãn của một ngày rời xa khói bụi thành thị.


Công viên Mùa Hạ, công viên Mùa Xuân đều là những địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn hòa mình vào không gian xanh mát nơi đây. Những công viên xanh đúng nghĩa với thảm cỏ xanh trải dài, những hàng cây cổ thụ khó tìm thấy ở bất kì một đô thị hiện đại nào quanh Hà Nội.


Tại nơi đây, cả gia đình có thể tổ chức cắm trại, nướng BBQ hay đơn giản chỉ là nằm đó hòa mình vào thiên nhiên. Ngoài ra, khu đô thị Ecopark còn có trung tâm vui chơi trẻ em Kolorado là một tổ hợp công trình và sân vườn rộng 2050m2 thuộc vị trí trung tâm khu công viên Mùa Hạ, nơi này sẽ cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí trong nhà lẫn ngoài trời cho mọi đối tượng mà đối tượng chính là trẻ em. Với một không gian xanh, thoáng mát, Kolorado sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí cho trẻ cũng như giúp trẻ được tận hưởng những phút giây thoải mái, vui vẻ, bình yên, hạnh phúc bên gia đình trong mùa hè này.


Hiện nay, khu đô thị Ecopark đã có sẵn các chuyến xe bus miễn phí chạy liên tục từ Hà Nội sang Ecopark và ngược lại giúp bạn có thể đến với khu đô thị một cách dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

Khu đô thị sinh thái Ecopark
Khu đô thị sinh thái Ecopark
Khu đô thị sinh thái Ecopark
Khu đô thị sinh thái Ecopark

Top 10 Địa điểm vui chơi mùa hè tốt nhất cho trẻ em tránh nóng tại Hà Nội

  1. top 1 Công viên nước Hồ Tây
  2. top 2 Vincom Mega Mall Royal City
  3. top 3 Times City
  4. top 4 Thiên đường Bảo Sơn
  5. top 5 Thiên Sơn - Suối Ngà
  6. top 6 Khu đô thị sinh thái Ecopark
  7. top 7 Khu vui chơi Tiniworld
  8. top 8 Khoang Xanh, Suối Tiên
  9. top 9 Công viên Thủ Lệ
  10. top 10 KeangNam 72

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy