Khu du lịch Hoà Phú Thành

top 5
Nguyễn Ngọc Tường Vy

Khu du lịch Hoà Phú Thành nằm trên địa bàn huyện Hòa Vang tiếp nối với khu du lịch Bà Nà Hills cùng với các khu du lịch khác như khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi, khu du lịch Suối Hoa, khu du lịch nước khoáng nóng Suối Đời,... Vì vậy, nếu bạn có một kì nghỉ dài thì hãy đến với khu du lịch Hòa Phú Thành để có thể dễ dàng trải nghiệm nhiều phong cách nghỉ dưỡng khác nhau.


Khu du lịch Hòa Phú Thành có sông và suối chảy qua với chiều dài trên 3km, len lỏi giữa những núi đồi. Nơi đây được tạo nên bởi sự đóng góp của nhiều kiến trúc sư tài năng trong và ngoài nước cùng với bàn tay tài tình của những người thợ tốt nhất từ mọi miền đất nước.


Với ưu thế có nhiều sông suối, trò chơi trượt thác tại Hòa Phú Thành trở thành điểm thu hút với du khách khi đến đây. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên con xuồng, rồi trượt dài xuống những con dốc suối hay đỉnh đồi từ trên cao, cảm nhận được hơi nước mát lạnh của con suối chạm vào làn da sẽ mang đến cảm giác sảng khoái, mát mẻ. Du khách cũng cần lưu ý trước khi chơi nên thay đồ bơi và mặc áo phao để bảo hộ an toàn. Tại đây có tủ để đồ nên du khách có thể an tâm gửi đồ cá nhân của mình để tránh mất cắp, thất lạc.


Bên cạnh đó, khu du lịch Hòa Phú Thành còn thu hút du khách bởi một trò chơi rất mới mang tên zipline. Đây là trò chơi đu dây mạo hiểm đầu tiên có tại Đà Nẵng. Địa hình nơi đây có độ dốc lớn với chiều dài hơn 300m cho nên đã ra đời đường trượt này. Đường trượt dài với 2 dây cáp có độ an toàn cao, bạn cũng sẽ được bảo hộ với dây cáp cùng với sự chỉ dẫn tận tình của nhân viên hướng dẫn. Nếu là một người đam mê thử thách bản thân, đường trượt zipline này là dành cho bạn bởi đó là một trải nghiệm tuyệt vời trên độ cao không tưởng và còn được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên của núi rừng, bầu trời, sông suối thơ mộng.


Nếu trò chơi mạo hiểm như trượt thác hay trượt dây cáp không phải là điều bạn mong đợi thì massage cá chính là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử. Chỉ với một lần massage, cơ thể sẽ liền cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn. Cách massage này không những giúp bạn loại bỏ da chết, mà còn tạo ra cảm giác thích thú, thư thái.


Ngoài ra khu du lịch Hòa Phú Thành còn phục vụ ăn uống, dịch vụ cho du khách có nhu cầu nghỉ qua đêm tại đây. Với nhiều món ăn như: bánh tráng nướng, gà đồi, cá suối nướng chiên giòn,.. Bên cạnh đó, để buổi tối thêm phần hoàn hảo, bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực, vừa đốt lửa trại và giao lưu văn nghệ. Nếu bạn chán nản những xô bồ, tấp nập của thành phố thì khu du lịch Hòa Phú Thành chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn bởi bạn sẽ có dịp dành trọn một ngày cùng hòa mình với thiên nhiên trong lành, tươi mát cùng gia đình, bạn bè của mình tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km20, quốc lộ 14G, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng
Điện thoại: 0968 688 638 & 0932 564 777
Email: trung.nguyen@hoaphuthanh.com.vn
Website: hoaphuthanh.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/HoaPhuThanhTourist
Giờ mở cửa: 07:30–17:00
Khu du lịch Hoà Phú Thành
Khu du lịch Hoà Phú Thành
Khu du lịch Hoà Phú Thành
Khu du lịch Hoà Phú Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy