Khu du lịch sinh thái Na Hang

Khu du lịch sinh thái Na Hang, cách trung tâm thành phố Tuyên Quang 105km về phía Bắc. Khu du lịch sinh thái Nà Hang là một điểm đến lý tưởng cho những du khách ưa mạo hiểm, thích khám phá những hang động kỳ thú, những khu rừng nguyên sinh.


Với khung cảnh non nước hữu tình, sông núi hòa quyện ngọt ngào, ăn ý tạo nên cảnh quan vô cùng hút mắt. Thêm vào đó, hình dáng ngọn núi Pắc Tạ nhìn từ xa như một chú voi khổng lồ mà hiền lành, đáng yêu. Trong chuyến hành trình ấy du khách cũng có cơ hội ghé thăm những cánh rừng nguyên sinh nơi có những cây Nghiến hàng nghìn năm tuổi cùng những loài động vật quý hiếm, đặc biệt là sự sinh sống của loài Voọc mũi hếch được ghi trong sách đỏ thế giới. Không chỉ có những tài nguyên về thiên nhiên, nơi đây còn được biết đến với một kho tàng lịch sử văn hóa độc đáo, điển hình là việc phát hiện ra di tích mộ táng của người Việt cổ xưa có niên đại trên dưới 10.000 năm tuổi tại hang Phia Vài (xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình), hay những di tích lịch sử như: hang Nà Thẳm- Cơ quan ấn loát đặc biệt của Trung ương trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, xưởng Quân khí H52 (thôn Bản Cài, xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình), địa điểm sản xuất diêm tiêu (xã Năng Khả, huyện Na Hang)…

Thời điểm đẹp nhất để đến Khu du lịch sinh thái Na Hang là từ tháng 8 đến tháng 12 dương lịch, đây là khoảng thời gian mà hồ thuộc hai huyện Na Hang, Lâm Bình - Tuyên Quang được tích ở mức nước cao, cộng thêm tiết trời không quá lạnh hay quá nóng rất thích hợp cho những trải nghiệm leo thác, câu cá...Nếu bạn có ý định đến Tuyên Quang thì đừng bao giờ bỏ quên khu du lịch sinh thái này nhé.


Địa chỉ: Huyện Na Hang và Lâm Bình, Tuyên Quang

Khu du lịch sinh thái Na Hang
Khu du lịch sinh thái Na Hang
Khu du lịch sinh thái Na Hang
Khu du lịch sinh thái Na Hang

Top 10 Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tuyên Quang hấp dẫn du khách

  1. top 1 Động Song Long
  2. top 2 Khu du lịch sinh thái Na Hang
  3. top 3 Thác Mơ
  4. top 4 Núi Pắc Tạ
  5. top 5 Thác Bản Ba
  6. top 6 Khu du lịch sinh thái Thác Lăn
  7. top 7 Khu nghỉ dưỡng suối khoáng Mỹ Lâm
  8. top 8 Lán Nà Lừa
  9. top 9 Hang Bòng
  10. top 10 Hồ Khởn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy