Khúc biến tấu ánh trăng

Khúc biến tấu ánh trăng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Mỗi là một bộ phim ngôn tình ngọt ngào điển hình. Phim đánh dấu sự trở lại của Ngu Thư Hân trong vai trò nữ chính Sơ Lễ và đóng cặp cùng nam thần Đinh Vũ Hề với vai đại thần Trú Xuyên.


Bộ phim xoay quanh cô nàng sinh viên mới tốt nghiệp đại học Sơ Lễ (Ngu Thư Hân). Sau khi tốt nghiệp, Sơ Lễ làm việc tại tòa soạn Nguyên Nguyệt - nơi mà cô nàng luôn ước ao được gia nhập. Tại đây Sơ Lễ gặp gỡ và quen biết với tiểu thuyết gia nổi tiếng tài năng đứng sau hàng loạt tác phẩm ăn khách - Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề). Trái với sự tài năng ấy là một tính cách vô cùng lạnh lùng và khó gần, đôi khi anh chàng còn châm chọc Sơ Lễ bằng những câu khá "độc miệng".


Trải qua thời gian làm việc chung, quả nhiên "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", Trú Xuyên và Sơ Lễ dần nảy sinh tình cảm với nhau, Trú Xuyên lạnh lùng ngày nào giờ đây bị thu hút bởi sự nhiệt huyết và đam mê của cô nàng Sơ Lễ, còn Sơ Lễ dần cảm nhận được sự ấm áp và dịu dàng bên trong vẻ ngoài lạnh lùng của Trú Xuyên.


Nhập vai nữ biên tập viên trẻ mới tốt nghiệp Sơ Lễ là một thử thách không quá khó đối với Ngu Thư Hân khi hình tượng cô nàng xây dựng bao lâu nay vẫn luôn đem lại cho khán giả cảm giác ngọt ngào, đáng yêu và vô cùng tận tâm nhiệt huyết trong công việc. Đây là một trong những bệ phóng giúp cho Ngu Thư Hân chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên và chân thực của mình.


Một số thông tin về Khúc biến tấu ánh trăng:

  • Tên tiếng Anh: Moonlight
  • Số tập: 36
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Năm công chiếu: 2021
  • Diễn viên: Ngu Thư Hân, Đinh Vũ Hề,...
  • Điểm Douban: 6.9
  • Điểm IMDb: 7.5
  • Link xem: https://www.iq.com/album/thuyet-minh-khuc-bien-tau-anh-trang-2021-152ezynyqsp?lang=vi_vn
Khúc biến tấu ánh trăng
Khúc biến tấu ánh trăng
Ngu Thư Hân trong Khúc biến tấu ánh trăng
Ngu Thư Hân trong Khúc biến tấu ánh trăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy