Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần

Khương Tử Nha là một bộ phim hoạt hình điện ảnh 3D của Trung Quốc; thể loại kỳ ảo, phiêu lưu. Cải biên từ tiểu thuyết Phong thần diễn nghĩa, bộ phim được Trình Đằng và Lý Vĩ đồng đạo diễn, biên kịch là Quan Hạo Thiên.


Sau khi thống lĩnh quần hùng đánh bại Nhà Thương, trừ diệt Trụ Vương vô đạo và Cửu Vỹ Hồ gian tà giúp đem lại thái bình cho Tam Giới, Khương Tử Nha - đại đệ tử xuất chúng của Tịnh Hư Cung - nay được phong làm lãnh đạo thần chúng, giữ gìn Thiên đạo, bảo vệ chúng sinh. Nhưng trong buổi hành hình Cửu Vỹ Hồ, Khương Tử Nha phát hiện ra có một sinh linh vô tội đang liên kết với sinh mệnh đối phương. Tiêu diệt Cửu Vỹ Hồ sẽ khiến sinh linh kia chết theo, nên ông đã không xuống tay. Hậu quả là nguyên thần của hồ yêu thoát khỏi phong ấn, chạy thoát xuống nhân gian. Cho rằng Khương Tử Nha bị trúng huyễn thuật của Hồ yêu, Tịnh Hư cung phong ấn thần lực của ông và đày nhân vật xuống Bắc Hải xa xôi lạnh lẽo để tu luyện cho đến khi hoàn toàn tỉnh ngộ. Bên cạnh ông lúc này chỉ có linh thú Tứ Bất Tượng trung thành, và người bạn đồng môn Thân Công Báo.

Một ngày nọ, Khương Tử Nha tình cờ bắt gặp Tiểu Cửu - tiểu hồ ly có diện mạo giống hệt sinh linh bí ẩn liên kết với Cửu Vỹ Hồ mà mình nhìn thấy trước đây. Tiểu Cửu đang tìm đường đến U Đô Sơn - nơi đồn rằng có sự xuất hiện của yêu hồ. Cả hai cùng nhau hướng đến ngọn núi nhằm khám phá bí ẩn của đại chiến Phong Thần ngày trước.

Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần
Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần
Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy