Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 4)

I. PHẦN LỄ


1.Ổn định: Hân hoan đón chào quý vị đại biểu, các cô giáo cùng toàn thể quý phụ huynh và các em học sinh của trường mầm non... đến với ngày hội đến trường cuả bé.


Lời đầu tiên cho phép tôi - người dẫn chương trình xin được gửi tới quý vị đại biểu, quý phụ huynh và toàn thể các em học sinh trong trường, lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc buổi lễ thành công rực rỡ!


Sau đây tôi xin thông qua chương trình buổi lễ:

I. Phần lễ:

1.Đón tiếp đại biểu

2. Văn nghệ chào mừng

3. Đón trẻ nhà trẻ và 3 tuổi vào trường

4.Nghi lễ chào cờ

5.Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

6. Khai mạc ngày hội đến trường của bé

7. Đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước

8. Phát biểu của lãnh đạo cấp trên

9.Lãnh đạo nhà trường cảm ơn


II. Phần hội của trẻ.


Về với ngày hội đến trường của bé hôm nay, nhà trường vinh dự nhận được những lãng hoa tươi thắm, xin trân trọng cảm ơn Đại diện..., các bó hoa tươi thắm của... và kính mời đ/c ...hiệu trưởng nhà trường lên nhận lãng hoa tươi thắm.


Xin trân trọng kính mời cô ....Hiệu trưởng nhà trường lên nhận hoa chúc mừng.

Xin trân trọng cảm ơn các đồng chí


2. Văn nghệ chào mừng:


Kính thưa quý vị đại biểu, cùng toàn thể các bậc phụ huynh!


Kính thưa các cô giáo, cùng các em học sinh thân mến!


Mùa thu, mùa tựu trường và mùa của những ước mơ trẻ thơ. Hôm nay Trường mầm non... long trọng tổ chức ngày hội đến trường của bé.


a, Mở đầu chương trình văn nghệ hôm nay xin kính mời quý vị đại biểu cùng toàn thể các bậc phụ huynh và các bé cùng thưởng thức tiết mục múa: “Cô giáo trẻ” do các cô giáo trường mầm non... biễu diễn.

b, Thầy cô, những người ươm mầm xanh cho đất nước, cũng là người chắp cánh ước mơ cho các con. Đó cũng là nội dung của bài nhảy múa “Chắp cánh ước mơ” do các cháu lớp...biểu diễn.

Xin 1 tràng pháo tay dành tặng cho các cháu.

c, Trẻ e như búp trên cành, biết ăn biết ngủ, biết học hành là ngoan, Tất cả mọi trẻ em đều có quyền được đến trường và là nhiệm vụ của các bậc phụ huynh. Sau đây xin kính mời quý vị đại biểu cùng tất các bậc phụ huynh, các cô và các cháu thưởng thức vở kịch “...” do ...biểu diển.

Xin 1 tràng pháo tay dành tặng cho 2 cô và ê kíp của vở kịch “...”

d, Mỗi ngày đến trường là một ngày vui, em bước đi dưới từng kẽ lá. Đó là nội dung tiết mục nhảy múa: “Vui đến trường” do các bé...biểu diễn.

Xin quý vị đại biểu và các bậc phụ huynh dành 1 tràng pháo tay thật lớn để cỗ vũ cho các cô giáo và các bé.

3. Tiếp theo chương trình là phần đón chào học sinh mới vào trường

4. Tiếp theo chương trình là nghi lễ chào cờ

5. Tiếp theo là phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu:

6. Tiếp theo chương trình là Diễn văn khai mạc

7. Đọc thư chào mừng năm học mới của Chủ Tịch Nước

8. Phát biểu của lãnh đạo cấp trên:


II. PHẦN HỘI

Kính thưa quý vị đại biểu! kính thưa các bậc phụ huynh. Trong ngày hội đến trường của bé hôm nay, xin kính mời quý vị đại biểu, quý phụ huynh hướng về sân khấu để cùng cỗ vũ cho cô giáo và các bé qua những giai điệu thân yêu ngay sau đây.

1. Những câu ví, điệu hò đã đi vào lịch sử, những trang thơ đã thêu dệt nên ca khúc : “ Non nước hữu tình” . sau đây là tiết mục múa do các cô giáo trường mầm non ...biên đạo và biễu diễn.

2. Tuổi thơ em khám phá, tuổi thơ em hồn nhiên, đó là “ Vũ điệu tuổi thơ” do các bé lớp...biễu diễn. xin quý vị đại đại biểu, các bậc phụ huynh và các em học sinh dành 1 tràng pháo tay thật lơn để cỗ vũ cho các cháu.

3. Cô giáo không chỉ là người mẹ hiền mà cô còn như những đóa hoa sen, luôn tỏa hương thơm ngát cho đời, đó cũng chính là nội dung của tiết mục múa “ Hương sắc ngàn năm” do các cô giáo trường mầm non... biễu diễn

4. Thầy cô không chỉ chắp cánh ước mơ cho các con, không chỉ ươm những mầm xanh cho đất nước, mà thầy cô còn cho em cả mùa xuân. Múa: Thầy cô cho em mùa xuân do các cháu ... biểu diễn.


Chương trình văn nghệ chào đón ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường xin được khép lại tại đây. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn quý vị đại biểu, quý phụ huynh cùng các em học sinh. Kính chúc quý vị đại biểu, quý phụ huynh và các cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc các bé chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà bố mẹ thầy cô giáo.

      Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 4)
      Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học mới mầm (số 4)
      Ảnh minh họa (Nguồn internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn internet)

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy