Kids Plaza

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.


Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm "An toàn cho bé - Tiết kiệm cho mẹ". Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm "an toàn, chất lượng thượng hạng với giá vô cùng tiết kiệm". Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua đồ chơi cho bé với các sản phẩm an toàn, thân thiện môi trường và có tính giáo dục cao thì không nên bỏ qua Kid plaza.


Kinh doanh có đạo đức chính là vấn đề sống còn của Kids Plaza. Khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, Kids Plaza đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Mục tiêu cao cả của Kids Plaza là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt Nam. Kids Plaza không ngừng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, sánh ngang các thương hiệu cao cấp trên thế giới với mức giá siêu tiết kiệm giúp các bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí. Kids Plaza còn là đơn vị nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 20-22 Thái Thịnh, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 024 6675 7395
  • Số 56 Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 024 3722 8288
  • ...
  • https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html
Email: contact@kidsplaza.vn
Website:
https://www.kidsplaza.vn
Fanpage:
www.facebook.com/kidsplaza.com.vn
Shopee:
https://shopee.vn/kidsplaza_official
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy