Kiến trúc - Xây dựng T.D.A

top 2
Hue Nguyen Huynh

Nắm bắt được xu thế của kiến trúc hiện đại và thị hiếu của khách hàng trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng nói chung và trang trí nội thất nói riêng, Kiến trúc - Xây dựng T.D.A được ra đời. Trong suốt quá trình hoạt động, Kiến trúc - Xây dựng T.D.A không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo nhằm đem lại những công trình đẹp, hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Kiến trúc - Xây dựng T.D.A với phương châm hoạt động "Chất lượng tạo thương hiệu" chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thiết kế và thi công nội thất có chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và giá cả canh tranh so với các đơn vị khác tại Cần Thơ.


Nhờ vào đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp cùng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình nên Kiến trúc - Xây dựng T.D.A đã được đông đảo khách hàng tại Cân Thơ và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu thiết kế - thi công - trang trí nội thất.


Đặc biệt, Kiến trúc - Xây dựng T.D.A có công bố bảng giá công khai cho các hạng mục dịch vụ, khách hàng còn có thể tự tính giá theo cấu trúc thực sự của ngôi nhà ngay tại website của công ty. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Kiến trúc - Xây dựng T.D.A để trang trí nội thất cho nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13A2 Bùi Quang Trinh, KDC Phú An, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ
Điện thoại: 0888 900 909 (Mr. Đạt)

Email: tdacantho@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tdacantho

Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 (T2 - T7)

Kiến trúc - Xây dựng T.D.A
Kiến trúc - Xây dựng T.D.A
Kiến trúc - Xây dựng T.D.A
Kiến trúc - Xây dựng T.D.A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy