Kiều Anh Spa

Bao giờ cũng thế, đường nét và vẻ đẹp của cặp lông mày chính là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thần thái cho gương mặt của từng người. Quả thật như vậy, bạn cứ để ý kỹ mà xem, các người đẹp mà có khuôn mặt hút hồn thì thường sở hữu 1 cặp chân mày hoàn hảo, hài hòa. Luôn thấu hiểu mong muốn của các chị em là được sở hữu cặp chân mày đẹp xuất sắc nhất, Kiều Anh Spa được ra đời để thực hiện sứ mệnh ấy.


Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, chuyên viên tại Kiều Anh Spa chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt thời gian vừa qua, Kiều Anh Spa luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Kiều Anh Spa tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.


Điêu khắc chân mày chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt cho những cô nàng yêu vẻ đẹp tự nhiên và mong muốn cải thiện nhan sắc của mình bằng phun xăm thẩm mỹ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về lĩnh vực làm đẹp này, thì đừng ngần ngại liên hệ với Kiều Anh Spa để tư vấn và sử dụng dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 21/18 Ngô Quyền, Đông Thành, Ninh Bình
Điện thoại: 0949 775 555
Fanpage: www.facebook.com/didi.danhda.ketao.hjx

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Kiều Anh Spa
Kiều Anh Spa
Kiều Anh Spa
Kiều Anh Spa

Top 6 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

  1. top 1 Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  2. top 2 Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng Ninh Bình
  3. top 3 Thẩm Mỹ Thiên Hương
  4. top 4 Lan Hương Phun Xăm Thẩm Mỹ
  5. top 5 Kiều Anh Spa
  6. top 6 Spa Sắc Đẹp (Hương Bo)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy