Kiểu quàng khăn cơ bản

Cách quàng khăn đẹp này phù hợp với những ngày đông thật lạnh. Bạn đã mặc đủ ấm và đảm bảo rằng phần cổ đã được bao bọc kín rồi. Đây là kiểu khăn quàng đơn giản nhất, không có những nút thắt rườm rà, khi quàng khăn bạn chỉ cần đưa qua cổ và để chúng buông thõng tự nhiên. Bạn sẽ thật sự nổi bật với kiểu choàng khăn này nếu bạn chọn cho mình một chiếc khăn quàng cổ bản lớn đi cùng với họa tiết.


Hai đầu của chiếc khăn thả tự do có thể ngang bằng hoặc hơi lệch một chút đều rất đẹp và thời trang. Cách quàng khăn đẹp này cũng đặc biệt thích hợp phối cùng áo choàng dài, trông đậm phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt để thực hiện theo cách quàng khăn đẹp này cần lựa chọn những chiếc khăn có chất liệu dệt may mịn không có những mũi len to sẽ thiếu đi phần nhẹ nhàng. Các cô gái có thể kết hợp áo khoác màu đậm với chiếc khăn len màu trung tính cùng sẽ tạo cảm giác ấm áp hơn.


Ngày hè các bạn cũng có thể choàng khăn với chất liệu lụa satin hoặc vải voan, còn mùa đông, bạn hãy cân nhắc những chất liệu dày hơn như: cashmere, len để đảm bảo sự ấm áp.

Kiểu choàng khăn cơ bản
Kiểu choàng khăn cơ bản
Kiểu quàng khăn cơ bản
Kiểu quàng khăn cơ bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy