Kim Alice Studio

Nghề make up không cần quá nhiều thời gian để học, cũng chẳng cần bằng cấp 3, đại học hay phân biệt đối tượng. Miễn bạn có đam mê, tay nghề cứng thì có thể hành nghề ở bất cứ đâu. Ngày càng có nhiều địa chỉ đào tạo make up mở ra để phục vụ nhu cầu học tập của giới trẻ. Một trong những cái tên vô cùng quen thuộc được rất nhiều học viên tin tưởng lựa chọn đó là Kim Alice Studio.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng khả năng biến hóa khôn lường, Kim Alice Studio có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng dù khó tính đến đâu. Đối với học viên theo học các khóa make up cơ bản, chuyên nghiệp tại Kim Alice Studio, bạn sẽ có cơ hội được cọ xát nâng cao tay nghề. Song song với việc học các style make up, bạn còn có cơ hội được tìm hiểu về cách làm tóc, chăm sóc da, lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với từng loại da.


Khi tham gia khóa học makeup chuyên nghiệp tại đây các bạn không chỉ có những trải nghiệm tuyệt vời để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ những kiến thức vững chắc nhất mà còn được đào tạo về cả kỹ năng mềm. Với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, “cầm tay chỉ việc” của giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới, và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất.


Với thái độ chỉ dạy tận tình, trình độ chuyên môn cao, Kim Alice Studio đã đào tạo cho cả trăm học viên thành công. Tiệm còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi về các khóa học, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 69 (Rẽ vào nhà số 3) đường trần Quang Diệu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0837 233 886

Email: nguyenhuemkhn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Kimhuemake

Kim Alice Studio
Kim Alice Studio
Kim Alice Studio
Kim Alice Studio

Top 8 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 HOAN MAKEUP STORE
  2. top 2 Đoàn My MakeUp Store
  3. top 3 Hải Yến Make Up
  4. top 4 Kim Alice Studio
  5. top 5 Lee's Makeup & Wedding
  6. top 6 Cao Hong Ngoc Makeup Store
  7. top 7 Nguyễn Hoài Thương
  8. top 8 Vân kiu Makeup Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy