Kim lăn Dermaroller

Dermaroller ra đời vào năm 1986 tại Đức, bởi cha đẻ công nghệ kim lăn thế giới. Dermaroller là thương hiệu kim lăn đầu tiên và duy nhất đạt được các chứng nhận đảm bảo về độ an toàn, hiệu quả của các tổ chức uy tín trên toàn thế giới: CE (Châu Âu), FDA (Mỹ) và ISO 13485.


Với dòng sản phẩm tại nhà, bạn hoàn toàn có thể cải thiện và chăm sóc làn da của mình với công nghệ lăn kim. Đây là dòng sản phẩm cũng phù hợp với những bạn đã từng lăn kim ở các spa, thẩm mỹ viện vì nó giúp kéo dài hiệu quả. Bạn đừng lo, những cây kim bé xíu (0.2mm) sẽ không làm bạn đau mà còn mang lại những hiệu quả rất tích cực.


Kim lăn được sử dụng để cải thiện cấu trúc da. Chỉ cần sử dụng kim lăn 3 - 4 lần/tuần là đủ. Làn da của bạn trở nên sáng hơn, cảm thấy nhẹ nhàng hơn, cấu trúc da được cải thiện đáng kể, các lớp biểu bì được đổi mới. Các mũi kim sẽ giữ cho lỗ chân lông mở, ngăn ngừa tích tụ bã nhờn và gây viêm. Chúng còn kích thích sự phát triển của các lớp biểu bì, cải thiện lưu thông và tuần hoàn máu.


Kim lăn Dermaroller đã thật sự tạo nên bước đột phá trong điều trị sẹo lõm khi hoạt động trên nguyên lý tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, từ đó kích thích sự tăng sinh tế bào diễn ra mạnh mẽ. Khi lăn kim, những đầu kim siêu nhỏ, sắc, cứng "rẽ" lớp biểu bì đi sâu xuống da, nhằm tạo nên "tổn thương giả tạo". Khi rút kim, lớp biểu bì đóng lại nên làn da không bị tổn thương. Tuy vậy, cơ thể chúng ta vẫn ghi nhận "tổn thương giả tạo" và kích thích cơ chế tự làm lành vết thương bằng cách tăng sinh tế bào, đặc biệt nguyên bào sợi, để hình thành collagen và elastin mới, dần dần làm đầy phần lõm của sẹo. Bên cạnh đó, phương pháp kim lăn hình thành mao mạch mới, giúp làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ nhờ cung cấp đủ oxy và dưỡng chất cho tế bào da.

Kim lăn Dermaroller
chỉ phân phối chính hãng tại các phòng khám và spa được hướng dẫn và thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn nhằm mang lại an toàn và hiệu quả cao nhất cho quá trình điều trị.


Ưu điểm:

  • Loại bỏ các tế bào da đã già và có màu xám xịt, mang lại cho bạn lớp biểu bì da mới tươi sáng và căng bóng.
  • Loại bỏ các tạp chất làm tắc tuyến bã nhờn, từ đó làm giảm mụn và mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Kích thích đổi mới các tế bào biểu bì.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Theo hướng cần xử lý lăn con lăn qua lại 4 - 5 lần theo chiều ngang, dọc và chéo ở mỗi hướng trong khi vẫn giữ nguyên tốc độ và áp suất để tạo ra nhiều mao mạch hơn.
  • Sau khi sử dụng con lăn, tốt nhất nên vệ sinh con lăn bằng cồn.


Link mua hàng: shopee.vn/Kim-lăn-xoá-sẹo-cải-thiện-lỗ-chân-lông-hiệu-quả-DRS-540-Dermaroller-System-CHÂU-ÂU-i.95052343.1767121069?

Kim lăn Dermaroller
Kim lăn Dermaroller
Kim lăn Dermaroller
Kim lăn Dermaroller

Top 6 Sản phẩm kim lăn tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Cây lăn kim Suake 540 bằng titan
  2. top 2 Cây lăn kim Suolaer 540
  3. top 3 Kim lăn ZGTS
  4. top 4 Cây lăn kim chân bằng thép không gỉ Salorie
  5. top 5 Kim lăn Dermaroller
  6. top 6 Kim lăn Dr. Roller

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy