Kim Min-Jae (Napoli)

Con quái vật người Hàn Quốc đã và đang làm các fan Napoli nhanh chóng quên đi huyền thoại Kalidou Koulibaly bằng những kỹ năng của một trung vệ hàng đầu. Rõ ràng, dù mới chỉ gia nhập Gli Azzurri được 2 tháng, nhưng Kim đã thích nghi rất nhanh với bến đỗ mới, tạo dấu ấn và phong cách chơi của riêng mình.

Là một trung vệ, Kim Min-Jae sở hữu các chỉ số thể chất tuyệt vời, nổi bật nhất sức mạnh, tốc độ và sự linh hoạt. Bên cạnh đó, sự đĩnh đạc như một ông chủ, lăn xả như một chiến binh cũng giúp hậu vệ người Hàn Quốc khác biệt trên sân. Nếu quan sát Kim thi đấu, người ta sẽ thấy khả năng phán đoán tốt trong các pha đánh chặn, phòng ngự của Kim tốt đến như thế nào. Ngoài kỹ năng phòng ngự siêu hạng, thì khả năng chuyền dài chính xác cũng giúp Kim tham gia hiệu quả vào các đợt tấn công của đội nhà. Không chỉ có vậy, khả năng không chiến và định vị không gian tuyệt vời của Kim cho phép anh thường thắng thế trong các pha tranh chấp tay đôi, tạo sự vững chắc cho hàng thủ Napoli. Đó cũng là lý do vì sao Napoli chi tới 18,5 triệu euro để mua anh về Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ và hiện trở thành chốt chặn quan trọng nơi hàng thủ của đội bóng đang dẫn đầu ở cả Serie A lẫn bảng A Champions League 2022/23. Tại Serie A, Kim Min-jae nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của mình. Chỉ sau 2 tháng cập bến Napoli, anh nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 9 của giải. Đây là khởi đầu vô cùng ấn tượng với một cầu thủ châu Á mới sang Serie A, giải đấu có tiếng là sản sinh những hậu vệ xuất sắc của thế giới. Cũng trong tháng 9 năm nay, Kim Min-jae được trang thống kê Whoscore bầu chọn vào đội hình xuất sắc châu Âu với điểm số 7,46. Góp mặt trong đội hình trên có những ngôi sao như Lionel Messi, Erling Haaland, Robert Lewandowski, Kevin De Bruyne...

Với chiều cao 1,9 m và thân hình dày chắc, Kim Min-jae có điểm mạnh là khả năng không chiến. Bên cạnh đó, anh còn rất nhanh nhẹn và linh hoạt. Ngoài ra, Kim Min-jae còn có khả năng phán đoán tốt nên có những pha phá bóng giải nguy kịp thời cho Napoli.

Kim Min-Jae (Napoli)
Kim Min-Jae (Napoli)
Kim Min-Jae (Napoli)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy