Kim Ngân Phạm Studio

top 5
Phạm Tường Vy

Các cặp tình nhân sắp cưới, đặc biệt là giới trẻ ngày nay luôn tìm kiếm sự mới mẻ, độc đáo để tạo nên phong cách riêng cho mình. Vì thế, một vật kỉ niệm như album ảnh cưới lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày chung đôi được cô dâu chú rể hết sức chú trọng. Nếu dâu rể còn băn khoăn về các gói ngày cưới, gói chụp album cũng như các bước chuẩn bị cho ngày cưới, cứ việc đến với Kim Ngân Phạm Studio để tư vấn và sẵn sàng hỗ trợ các bạn lên kế hoạch cưới phù hợp nhất.


Phong cách chụp ảnh nhẹ nhàng, tự nhiên, gam màu trong sáng chính là nét nổi bật tại Kim Ngân Phạm Studio. Thay vì lựa chọn những kiểu chụp ảnh cưới form mẫu rập khuôn đã có sẵn, các đôi uyên ương có thể lựa chọn xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên sẽ đem đến sự khác biệt và độc đáo hơn cho mình. Những bức ảnh tự nhiên sẽ lột tả được nét chân thực của tình yêu đôi lứa, sinh động hơn rất nhiều so với những concept truyền thống.


Với những mẫu váy cưới luôn được cập nhật thường xuyên để các nàng dâu có thể lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân, chuyên gia trang điểm đơn giản, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của các nàng dâu, Kim Ngân Phạm Studio hi vọng rằng các nàng dâu sẽ xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


Kim Ngân Phạm Studio từ ngày thành lập đến giờ, vẫn luôn cố gắng học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm để có những sản phẩm chất lượng, cung cấp dầy đủ các dịch vụ cưới, gói chụp ảnh cưới dành cho các cặp đôi. Các bạn đừng bỏ qua địa chỉ này nhé, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một , tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0974 228 406 - 0971 124 477

Facebook: https://www.facebook.com/kimnganphamstudio

Email: kimnganphamstudio@gmail.com

Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00

Kim Ngân Phạm Studio
Kim Ngân Phạm Studio
Kim Ngân Phạm Studio
Kim Ngân Phạm Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy