Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun sinh năm 1988 là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh bắt đầu đóng phim vào năm 2007 với phim sitcom Kimchi Cheese Smile. Anh được biết đến với các tác phẩm như Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới, Moon Embracing The Sun, Điên thì có sao,...


Là bộ phim gây tiếng vang lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun- The Moon Embracing The Sun. Bằng lối diễn xuất cuốn hút của mình, anh ngày càng thể hiện được năng lực, khả năng vượt trội của mình qua loạt vai diễn đình đám nổi danh khắp Châu Á khi đó. Sự chói sáng của bộ phim Vì sao đưa anh tới, lại một lần nữa khẳng định tài năng của Kim Soo Hyun.


Ngoài ra, anh còn đã đóng khá nhiều các bộ phim khác, năm 2020 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của hàng loạt ngôi sao hạng A, trong đó không thể thiếu Kim Soo Hyun. Bộ phim Điên thì có sao cũng đem tới sức hút nhất định, khẳng định sự thu hút của anh trong lòng khán giả. Các phim Kim Soo Hyun đóng đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ vào nội dung hay cùng khả năng diễn xuất ấn tượng.


Instagram: www.instagram.com/soohyun_k216/

Kim Soo Hyun
Kim Soo Hyun
Kim Soo Hyun
Kim Soo Hyun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy