Kimmi Spa

Bạn cảm thấy mất tự tin với cặp chân mày lưa thưa? Lông mày mọc lung tung? Chân mày thiếu lông đuôi? Chân mày quá nhạt? Chân mày bị đổi màu đỏ, màu xanh? Bạn muốn thay đổi và biến hóa với cặp chân mày hoàn hảo nhất? Nắm bắt được nhu cầu này, các công nghệ làm đẹp cũng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đang tin cậy của phái đẹp, Kimmi Spa đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất Tuy Hòa, Phú Yên.


Tại đây, các kỹ thuật điêu khắc chân mày được cập nhật nhanh chóng, thích hợp cho các đối tượng, từ trẻ đến lớn tuổi, tất cả các trường hợp như lông mọc yếu, không có lông chân mày, lông mày nhợt, chân mày bị sẹo, chân mày đã xăm phun qua,… đều được giải quyết. Với quy trình thực hiện bài bản, không đau đớn, không sưng đỏ nên sau khi khắc lông mày xong các bạn vẫn thoải mái đi làm, đi chơi bình thường như không có sự khác biệt. Hiện tại, Kimmi Spa đang áp dụng khá thành công 2 công nghệ:

  • Điêu khắc Chân Mày Hàn: Điêu khắc lông mày Hàn Quốc hoàn toàn không gây đau đớn, mang lại cho bạn những sợi lông mày cực kỳ tự nhiên như thật. Với công nghệ này, từng sợi lông mày được điêu khắc một cách tỉ mỉ, có đường nét y như sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét nhưng chuốt cong.
  • Điêu khắc Chân Mày Thái: Dáng và màu lông mày phù hợp với làn da, mái tóc, khuôn mặt là yếu tố làm tôn lên vẻ đẹp nổi bật cho bạn gái. Bỏ qua các công đoạn make – up rườm rà, mất thời gian, với điêu khắc lông mày Thái Lan, các nàng sẽ sở hữu lông mày đẹp tự nhiên. Một đôi mắt sâu, long lanh, ẩn dưới hàng lông mày cá tính, trẻ trung, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Hơn nữa, trong khi công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đang quá phổ biến, thì điêu khắc lông mày Thái Lan như một sự xuất hiện đầy mới mẻ, mang nét lai Tây hoàn hảo mà chị em không thể chối từ.

Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và Kimmi Spa sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt, theo đúng như phương châm: "VTM KIMMI: Nâng tầm nét đẹp Việt".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 206 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0964 140 449

Email: kimmispa@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/KimmiSpa.PhuYen

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Kimmi Spa
Kimmi Spa
Kimmi Spa
Kimmi Spa

Top 10 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Tuy Hòa, Phú Yên

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  2. top 2 One Queen Beauty Center & Academy
  3. top 3 CoCo Beauty
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
  5. top 5 Kimmi Spa
  6. top 6 Hàn Như Nguyễn Beauty
  7. top 7 LinhLisa Beauty
  8. top 8 Kay Spa
  9. top 9 Phun thêu thẩm mỹ Nghị Quân (Nghị Quân Beauty)
  10. top 10 Thúy Hoan Beauty
  11. top 11 Xăm Phun Bin Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy