Kin Neko Pet Shop

Lựa chọn loại thức ăn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cho mèo cưng có làm bạn cảm thấy bối rối? Đừng lo, hãy để Kin Neko giúp bạn tìm những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp nhất cho bé yêu! Thức ăn khô cho mèo được phân theo độ tuổi: từ 1 - 4 tháng tuổi, 4 tháng - 1 tuổi, dưới 12 tháng tuổi, tuổi trưởng thành. Dựa vào đó, Kin Neko sẽ tư vấn các thực phẩm dinh dưỡng tương ứng.


Kin Neko là cửa hàng chuyên cung cấp thức ăn, quần áo và phụ kiện cho chó mèo. Ở đây còn có trại mèo chuyên nhân giống các loại mèo thuần chủng và cao cấp, được cấp đầy đủ giấy chứng nhận của hiệp hội quốc tế. Hiện Kin Neko chỉ có một cơ sở duy nhất tại Quận 2. Cửa hàng được trang trí siêu dễ thương, đáng yêu. Không gian nhỏ xinh, chủ yếu để bày bán sản phẩm.


Kin Neko kinh doanh đồng thời online và offline. Trên website của shop, bạn sẽ thấy vô vàn các nhãn hiệu, mẫu mã, chủng loại kèm theo giá niêm yết và thông tin chi tiết. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá cũng sẽ được cập nhật thường xuyên trên website. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt qua Shopee với nhiều ưu đãi nóng hổi hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Q. 2,TP. HCM
Điện thoại: 0968 617 489
Shopee: shopee.vn/kinneko.petshop
Website: kinpetshop.com
Fanpage: facebook.com/kinneko.petshop/

Kin Neko
Kin Neko
Kin Neko
Kin Neko
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy