Kinh doanh bằng trực giác

Nếu bạn thông minh và tham vọng, bạn sẽ muốn thoát khỏi lối mòn và lắng nghe thiên tài trong bạn. Kinh doanh bằng trực giác sẽ trở thành người bạn đồng hành khôn ngoan và tin cậy cho độc giả. Phát triển khả năng trực giác cũng giống như phát triển các kỹ năng khác. Càng áp dụng nhiều, bạn càng lão luyện.


Bạn có thể sử dụng nhiều cách để tận dụng trí tuệ thông thái kỳ diệu của trực giác nhờ một trong số các phương pháp mà tác giả đưa ra. Với các nội dung sắc bén được thể hiện qua 27 lập luận quan trọng liên quan đến cơ sở của trực giác và các phương pháp cụ thể để khai phá tiềm năng của trực giác, Lynn Robinson đưa ra hướng dẫn đầy tính thực tiễn và sắc sảo giúp độc giả nhận ra trí tuệ tiềm ẩn bên trong, đồng thời giúp bạn đạt được thành công chưa từng có trước đó.

Kinh doanh bằng trực giác là cuốn sách của tác giả Lynn A Robinson. Không chỉ mang đến những cơ sở lý luận khoa học về bán cầu não với trực giác, mà cuốn sách đưa ra những câu chuyện thực tế, vừa minh họa vừa khuyến khích độc giả đưa ra quyết định thông minh, để giải phóng tiềm năng và đạt được thành công trong kinh doanh cũng như các lĩnh vực khác trong cuộc sống.


Link mua hàng: tiki.vn/kinh-doanh-bang-truc-giac-sach-hay-moi-ngay-p163461821.html?

Kinh doanh bằng trực giác
Kinh doanh bằng trực giác
Kinh doanh bằng trực giác
Kinh doanh bằng trực giác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy